Không có phép màu nào từ Lionel Messi và Mauricio Pochettino có rất nhiều việc phải làm để kết hợp PSG thành đội ngũ chiến thắng, cũng như giữ chiếc ghế cho mình.

{keywords}
Pochettino chưa gắn kết được PSG

Sự kỳ vọng chưa được đáp lại

Công chúng chen chúc đến những chiếc ghế ngồi cuối cùng của sân vận động Jan Breydel ở Bruges để tham dự một sự kiện có thể sẽ được ghi vào lịch sử thể thao và sách marketing. Sự kết hợp đầu tiên trong đội hình của Messi, Mbappe và Neymar.

Messi được xem là số 10 của thế kỷ, Neymar là ứng cử viên kế thừa ngai vàng của Vua bóng đá Pele và Mbappe được chờ đợi trở thành biểu tượng mới của bóng đá Pháp.

Họ được kết hợp với nhau sau cuộc đảo chính tài chính ngoạn mục nhất trong ngành bóng đá kể từ khi Real Madrid bán trung tâm thể thao Ciudad Deportiva de la Castellana để xây dựng bốn tòa nhà chọc trời (hồi đầu thế kỷ này), trong bối cảnh nợ nần chồng chất.

Đó là màn trình diễn của một PSG mới và nó - như thường lệ sau những kỳ vọng khổng lồ - thật đáng thất vọng. Ít nhất là đối với những người hâm mộ đội bóng thủ đô Paris. Những người hâm mộ địa phương đã sống một trong đêm hạnh phúc nhất trong lịch sử của họ trước khi nhận ra rằng Club Brugge chơi tốt hơn đối thủ của họ.

Các hạn chế của đại dịch đã được dỡ bỏ ở Bỉ, bầu không khí tràn ngập sự cuồng nhiệt. Các cầu thủ triệu phú của PSG được chào đón đặc biệt.

Chờ bóng lăn, Messi cử động hàm, như thể cố gắng giải nén các cơ trên mặt. Cái ôm được trao cho Neymar đã nói lên tình bạn mà hai cầu thủ này gắn bó với nhau, xa nhau nhiều năm và rất nhiều lần cố gắng tái hợp mà không thành.

{keywords}
Messi không tạo được đột biến

Cuối cùng, họ cùng nhau bắt đầu một cuộc phiêu lưu mà giới truyền thông đánh giá cao: khoác lên tấm áp phích ứng viên hàng đầu của vô địch Champions League trước khi xỏ giày.

Khi bóng lăn, điều trở nên rõ ràng là trong lúc các cầu thủ PSG tiến hành từng hành động tìm kiếm nhau như những nhà thám hiểm đi vào một vùng đất lạ, thì đối thủ của họ lại biết rõ lãnh thổ của mình. Được xây dựng với đội hình rất thấp, 4-5-1, Club Brugge trông như đơn giản nhưng gây rất nhiều khó khăn cho PSG.

"MNM" không kết nối

Quả bóng đầu tiên của Messi trong trận đấu là đường chuyền cho Mbappe, người bắt đầu trận đấu rất nghiêm túc, với một pha chạm bóng và chạy vào khoảng trống. Nhưng mối liên hệ giữa Messi và Neymar, nền tảng để giữ đội cùng nhau, trở nên rất khó khăn. Họ đã không tìm thấy nhau.

Mặc dù PSG mở tỷ số sớm, sau 15 phút, khi Ander Herrera dứt điểm sau đường kiến tạo của Mbappe, nhưng Club Brugge nhanh chóng đưa trận đấu trở lại thế cân bằng.

Vanaken, ở phút 27, truyền sự nhiệt tình đến các đồng đội và khán giả trên khán đài, với bàn gỡ hòa 1-1.

Trước những pha phản công của CLB Brugge, Messi - tác giả cú sút chạm xà ngang ngay sau khi bị gỡ hòa - và Mbappe hầu như không để ý đến phòng ngự. Neymar lùi về nhưng chậm chạp.

{keywords}
Neymar có trận đấu dưới mức kỳ vọng

Bàn thua đến từ sự hời hợt của các ngôi sao, bao gồm cả Wijnaldum. Cầu thủ người Hà Lan gây thất vọng, khiến Herrera trở nên đơn độc và vất vả ở giữa sân. Không có Marco Verratti, PSG thực sự có vấn đề về tổ chức bóng.

Khi Mbappe chấn thương và rời sân đầu hiệp hai, Mauro Icardi vào sân và lối chơi tấn công của PSG càng rối. Các cầu thủ đến từ Paris liên tục tìm kiếm nhau và những tình huống phối hợp dễ dàng bị hóa giải bởi hàng tiền vệ được chỉ huy bởi N'Soki.

Giữa Messi và Icardi chưa bao giờ ăn ý trong màu áo đội tuyển Argentina. Đây là lý do cựu tiền đạo Inter không được triệu tập vào đội tuyển xứ tango trong thời gian gần đây. Trên đất Bỉ, họ một lần nữa thiếu kết nối và cũng ngắt liên lạc với Neymar.

PSG bế tắc trong khi Keylor Navas có những pha bóng vất vả, điều này giải thích cho việc các CĐV trên sân Jan Breydel ăn mừng như thể họ đã giành được một danh hiệu.

Thiên Thanh

Bộ ba MNM bị "khóa chặt", PSG gây thất vọng

Bộ ba MNM bị "khóa chặt", PSG gây thất vọng

Ở trận đấu đầu tiên xuất phát cùng nhau, nhưng Messi - Neymar - Mbappe thi đấu mờ nhạt khiến PSG bị Club Brugge cầm hòa 1-1 ở trận ra quân bảng A UEFA Champions League.

Kết quả bóng đá hôm nay 16/9: Nhiều kịch hay Cup C1

Kết quả bóng đá hôm nay 16/9: Nhiều kịch hay Cup C1

Kết quả bóng đá hôm nay 16/9 - Cập nhật kết quả bóng đá vòn bảng Champions League, vòng bảng World Cup Futsal 2021 và vòng bảng Europa Conference League.

BXH Champions League 2021-2022 mới nhất: Choáng với MU, PSG

BXH Champions League 2021-2022 mới nhất: Choáng với MU, PSG

Bảng xếp hạng Champions League 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Champions League mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.