Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG, người vừa chỉ trích người đồng cấp Florentino Perez của Real Madrid về dự án Super League như động thái ủng hộ UEFA và FIFA, đang trực tiếp xây dựng kế hoạch cho mùa bóng mới.

PSG xác định không thể giữ chân Kylian Mbappe sau nhiều vấn đề phức tạp nên sớm tìm kiếm giải pháp mới.

Cái tên được đội ngũ thể thao tư vấn cho Chủ tịch Al-Khelaifi là Antony.

{keywords}
PSG đua với MU để giành Antony

Phong độ trong màu áo Ajax, cùng màn trình diễn tích cực gần đây với đội tuyển Brazil, giúp Antony được nhiều CLB theo đuổi.

Mới đây, Erik Ten Hag muốn Antony cùng theo ông sang MU.

Phía MU cũng có những cuộc tiếp cận Antony để đưa ra các điều khoản hợp đồng.

PSG đang có những hành động can thiệp với hy vọng cầu thủ 22 tuổi này sẽ "bẻ lái" chuyển sang thủ đô Paris.

Neymar được xem là chìa khóa để thực hiện thương vụ này. "Hoàng tử bóng đá Brazil" rất ủng hộ Antony từ khi anh xuất hiện trong ĐTQG.

Chủ tịch Al-Khelaifi vừa tuyên bố PSG không chia tay Neymar và cựu cầu thủ Barcelona tiếp tục là nhân tố trung tâm để xây dựng đội hình mùa tới.

Các quan chức PSG tin tưởng sự xuất hiện của Antony làm tăng thêm văn hóa Brazil trong phòng thay đồ, giúp Neymar bùng nổ nhất.

PSG tin tưởng có thể chiến thắng MU trong cuộc đua giành Antony, khi các cầu thủ Brazil thường đặt tiền bạc lên trên tất cả khi đàm phán hợp đồng.

ĐP

HLV Ten Hag muốn đưa trò cưng Antony về MU

HLV Ten Hag muốn đưa trò cưng Antony về MU

Erik Ten Hag đang đàm phán ký hợp đồng làm huấn luyện viên của MU, đồng thời muốn kéo Antony từ Ajax về sân Old Trafford.

MU bị Declan Rice phũ, Man City tiến gần ký Araujo

MU bị Declan Rice phũ, Man City tiến gần ký Araujo

MU nhận tin xấu Declan Rice, Man City tiến gần ký Ronald Araujo, Ten Hag hãy phớt lời Van Gaal là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/4.

PSG gây sốc, có thể bán Messi và Neymar sang Mỹ

PSG gây sốc, có thể bán Messi và Neymar sang Mỹ

Đội bóng nhà giàu nước Pháp có thể làm rung chuyển phiên chợ mùa hè 2022 với việc đẩy Messi lẫn Neymar sang giải nhà nghề Mỹ.