Le10 Sport cho hay, PSG hy vọng có thể thuyết phục được Kylian Mbappe chơi bóng ở Paris thêm 1 năm nữa sau mùa giải này, tức đi hết phần mở rộng hợp đồng đến 2025.

kylian mbappe psg 1 4 newcastle.jpg
PSG được cho hết kiên nhẫn, muốn Mbappe chốt tương lai vào tuần sau

Theo nguồn trên, “một công thức đang được tính toán để mang lại lợi ích cho các bên” với điều đội bóng nhà giàu nước Pháp muốn là đồng ý mở rộng thỏa thuận với thời hạn như trên.

Đổi lại, PSG cài điều khoản cho phép Mbappe ra đi vào mùa hè tới với con số thấp hơn nhiều so với mức định giá.

Vài ngày trước, có thông tin Mbappe muốn đợi đến xong chiến dịch Champions League mùa này với PSG mới quyết định tương lai: tiếp tục ở lại PSG lâu hơn hay đến chơi cho Real Madrid.

Các tin tức mới nhất cho hay, PSG không muốn kéo dài thêm, đưa ra hạn chót với Mbappe vào tuần tới để sớm sáng tỏ tương lai, thay vì hiện thời vẫn như ‘đánh đố’.

Tờ AS cập nhật tình hình về phía Real Madrid: Chủ tịch Florentino Perez vẫn rất kết Mbappe và muốn có anh vào mùa hè tới đây. Nhưng Real Madrid hiểu rằng, chân sút Pháp không phải là một số 9 mà anh sẽ chơi ở cánh.

Với việc Vinicius Jr được cho đã ký hợp đồng mới (chỉ là chưa công bố chính thức), gã khổng lồ La Liga có thể lựa chọn ‘hy sinh’ Rodrygo, một khi kích hoạt thương vụ Mbappe.