{keywords}
Sao Hàn 25/6: Mới đây, chương trình phóng sự Straight của đài MBC tiết lộ cựu chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk từng môi giới mại dâm cho 2 nhà đầu tư người Malaysia trong một bữa tiệc hồi tháng 7/2014. Bên cạnh các khách hàng, sự kiện còn có sự góp mặt của 25 cô gái, trong đó 10 người tới từ công ty của Madam Jung. 10 cô gái này bị nghi là gái mại dâm. Người được Yang giao nhiệm vụ chính là Madame Jung - người phụ nữ có liên hệ rất mật thiết với Yang Hyun Suk, Seungri (thành viên nhóm Big Bang) và các nhân vật quan trọng khác của YG. Đại diện YG tiếp tục lên tiếng cho rằng các cáo buộc đều mang tính đơn phương và không phải sự thật.

 

{keywords}
MBC sau đó tiếp tục tố cáo cựu chủ tịch YG đã sắp đặt một chuyến du lịch châu Âu cho các nhà đầu tư Malaysia, bao gồm cả tỷ phú Taek Jho Low - người quen của nam ca sĩ Psy một tháng sau khi YG và Jho Low gặp nhau tại bữa tiệc tối do Yang Hyun Suk tổ chức tại một nhà hàng sang trọng của Hàn Quốc vào tháng 7/2014 cho 2 nhà tài chính Đông Nam (bao gồm Jho Low). Đồng thời, phía Madam Jung cũng gửi tới 10 cô gái để đồng hành suốt lịch trình. Một người cung cấp thông tin tiết lộ Madame Jung đã trả 10-20 triệu won (200-400 triệu VNĐ) cho những người phụ nữ đi cùng cô đến Châu Âu.

 

{keywords}
Ngày 24/6, phía cảnh sát cũng công bố đã triệu tập nam ca sĩ Psy để tiến hành cuộc thẩm vấn kéo dài 9 tiếng đồng hồ trước đó ngày 16/6. Tuy nhiên, khi được hỏi về sự việc, giọng ca Gangnam Style và Yang Hyun Suk phủ nhận liên quan với lý do "ra về ngay sau bữa tối" nên không biết các hoạt động sau đó.

 

{keywords}
Sau tin đồn yêu đương với đại thiếu gia Vương Tư Thông, Kyulkyung (Châu Khiết Quỳnh) - cựu thành viên nhóm PRISTIN - vướng phải tin đồn hẹn hò với Cai Xukun (Thái Từ Khôn), thành viên nhóm nhạc nam Nine Percent. Cộng đồng mạng dấy lên nghi ngờ này là bởi Thái Từ Khôn và Kyulkyung cùng thay ảnh đại diện trên mạng xã hội và giống như ảnh đại diện đôi mà các cặp tình nhân vẫn thường sử dụng. Từ khóa "Thái Từ Khôn Châu Khiết Quỳnh" đã đứng top 1 tìm kiếm trên Weibo.

 

{keywords}
Tuy nhiên, phía công ty quản lý của Thái Từ Khôn đã lên tiếng phủ nhận và cho biết anh gần đây hoàn toàn tập trung vào âm nhạc, không dính tới chuyện tình cảm.

 

{keywords}
Chiều ngày 24/6, Lee Min Ho xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon sau khi trở về từ Paris để tiếp tục di chuyển tới Đài Loan phục vụ lịch trình tại nước ngoài. Nam diễn viên đốn tim người hâm mộ khi diện đồ vô cùng phóng khoáng với áo sơ mi đen chỉ cài vài chiếc cúc cùng nụ cười rạng rỡ khi bắt gặp ống kính máy ảnh.

 

{keywords}
Seungho (MBLAQ) chính thức xuất ngũ ngày 24/6. Trên Instagram cá nhân, Seungho chia sẻ nhiều bức ảnh chụp cùng các đồng đội và một đoạn video kỷ niệm ngày anh xuất ngũ. Seungho nhập ngũ vào ngày 16/10/2017, phục vụ với tư cách thành viên của một ban nhạc quân đội. Nam ca sĩ đang lên kế hoạch gặp mặt người hâm mộ sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

 

{keywords}
Cựu thành viên nhóm Seventeen - Yao Ming Ming và thành viên UNIQ - Li Wenhan đã có màn ra mắt với nhóm mới - UNINE với MV BOMBA phô diễn kĩ năng sân khâu lôi cuốn. UNINE là nhóm nhạc nam gồm 9 thành viên gồm người chiến thắng trong mùa thứ 2 của chương trình truyền hình thực tế sống còn Idol Producer.

 

{keywords}
Mới đây, Hiệp hội Công nghiệp Thu âm của Mỹ (viết tắt là RIAA) đã chính thức xác nhận BTS giành được chứng nhận bạch kim của họ với bản hit Boy With Luv kết hợp cùng nữ ca sĩ Halsey. Theo thông tin trên trang web từ Hiệp hội, ca khúc này đã đạt 1 triệu "đơn vị" bán ra (1 lượt tải về hoặc 150 lần phát sóng trên radio hoặc 150 lượt xem MV được tính là một đơn vị).

 

{keywords}
Đây là ca khúc thứ 2 của nhóm giành được chứng nhận này, khi trước đó ca khúc Mic Drop của nhóm phát hành vào tháng 11/2017 đã đạt được chứng nhận bạch kim từ RIAA vào năm 2018. BTS là nhóm nhạc duy nhất từ Hàn Quốc có nhiều hơn 1 bài hát đơn lẻ được RIAA công nhận đạt chứng nhận bạch kim.

 

{keywords}
Ngày 24/6, Kim Chung Ha chính thức ra mắt MV mới mang tên Snapping - ca khúc chủ đề nằm trong MC Flourishing - với âm nhạc quyến rũ, sôi nổi cùng vũ đạo uyển chuyển. Ca khúc đánh dấu sự trở lại sau bản hit Gotta Go phát hành đầu năm 2019 của cô.

 

{keywords}
Ngày 24/6, đại diện pháp lý của Go Jun Hee tuyên bố đang trong quá trình theo dõi ID và kiên quyết sử dụng hành động pháp lý với những cư dân mạng đã lan truyền tin đồn ác ý về nữ diễn viên. Trước đó, ngày 23/3, SBS công bố việc Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đã cố gắng mời một nữ diễn viên đến một cuộc họp của các nhà đầu tư. Go Jun Hee là cái tên bị réo gọi. Dù đã lên tiếng phủ nhận, song vẫn có không ít tin đồn nhắm tới và chỉ trích Go Jun Hee, thậm chí còn mạnh mẽ hơn sau khi nữ diễn viên rời dự án phim Perfume vào ngày 1/4.

Công Nguyễn

Sao Việt tưởng nhớ 10 năm ngày mất đạo diễn Huỳnh Phúc Điền

Sao Việt tưởng nhớ 10 năm ngày mất đạo diễn Huỳnh Phúc Điền

 - Tưởng nhớ 10 năm ngày mất của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, đông đảo nghệ sĩ, đồng nghiệp sẽ tổ chức đêm nhạc Hẹn vào ngày 27/6 tại TP. HCM.