Công ty được thành lập vào năm 2008 và là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bông tẩy trang, bông dưỡng da tại thị trường Việt Nam. Trong đó, thương hiệu Puffme là một trong những thương hiệu bông tẩy trang được đông đảo người tiêu dùng biết đến và tin tưởng lựa chọn.

“Đây là năm thứ hai liên tiếp Puffme đồng hành cùng cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam (Miss Grand Vietnam) với tư cách nhà tài trợ bông tẩy trang. Puffme tin rằng một làn da khỏe mạnh và tươi tắn chính là nền tảng của sự tự tin và vẻ đẹp toàn diện”, đại diện Puffme chia sẻ.

Với mỗi sản phẩm bông tẩy trang, thương hiệu không ngừng nỗ lực để mang đến cho các thí sinh sự trải nghiệm chăm sóc da tốt nhất, cũng như góp phần vào sự thành công của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024.

Puffme luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và không ngừng cải tiến chất lượng nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo. Dải sản phẩm bông tẩy trang của Puffme rất đa dạng:

- Bông tẩy trang Puffme dạng túi (70 miếng)

01 puffme.jpg

Với kiểu dáng mới độc đáo dạng túi xỏ ngón tay tiện dụng bắt kịp xu hướng hiện đại, dòng bông tẩy trang dạng túi Puffme đã tạo điểm nhấn đặc biệt trong lòng người tiêu dùng. Bông được làm từ chất liệu đặc biệt mềm mại, thân thiện với làn da, dễ dàng tẩy lớp makeup trên da, tiết kiệm nước tẩy trang, toner, lotion và đặc biệt không để lại xơ bông trên mặt tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

- Bông tẩy trang đa dụng Puffme (80 miếng)

02 puffme.jpg

Bông tẩy trang đa dụng Puffme là sản phẩm ưa chuộng nhiều năm nay qua của phái đẹp. Miếng bông được kết cấu đặc biệt gồm lớp bông 100% cotton mềm mại thấm hút tốt và lớp vải không dệt mềm mại bên ngoài dễ dàng tẩy sạch lớp makeup trên da, da không bị tổn thương, giúp làn da sáng mịn. Đặc biệt bông tẩy trang đa dụng Puffme không dính xơ bông trên mặt.

- Bông dưỡng da Puffme Airlaid (180 miếng)

03 puffme.jpg

Bông dưỡng da Puffme được làm từ bông airlaid có cấu tạo đặc biệt, không có xơ bông, giúp giữ toner dưỡng da, để khi sử dụng lên da dễ dàng, giúp da duy trì độ ẩm cần thiết. Chính đặc điểm đó cũng giúp tiết kiệm toner hơn. Bên cạnh đó, bông còn được sử dụng cùng axeton để tẩy sơn móng tay mà không lo ngại bị dính xơ bông. 

04 puffme.jpg
 Thương hiệu Puffme luôn đồng hành cùng phái đẹp trên chặng đường chăm sóc làn da giúp đem đến một làn da khỏe mạnh tươi sáng mỗi ngày

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH YAHON

Địa chỉ: Ấp An Chu, thôn Tây Lạc, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Vĩnh Phú