Ngày 7/12, Puka và Gin Tuấn Kiệt chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào đi trăng mật tại Hàn Quốc. Cặp đôi muốn trải nghiệm văn hoá, ẩm thực và nhiều hoạt động thú vị ở xứ kim chi.

Đây là lần đầu vợ chồng Puka cùng đi du lịch sau đám cưới. Gin Tuấn Kiệt nắm tay, ôm hôn, trao bà xã ánh mắt âu yếm. Anh chăm sóc, lo lắng cho Puka suốt chuyến đi. 

img-7543.jpg
Sau 4 năm giấu kín "nửa kia", cặp đôi đã thoải mái đăng ảnh thân mật bên đối phương. Nhiều khán giả bình luận, ngưỡng mộ chuyện tình yêu của Puka và Gin Tuấn Kiệt.
img-7532.jpg
Trên trang cá nhân, Puka tiết lộ vợ chồng cô vừa đi công tác vừa nghỉ dưỡng tại Hàn Quốc cùng một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.  
img-7530.jpg
Vợ chồng son diện đồ đôi kết hợp phụ kiện trẻ trung và cách tạo dáng dí dỏm. 
img-7533.jpg
Tháng 11/2023, hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra trong sự mong chờ của gia đình, bạn bè và khán giả. Những gương mặt thân thiết như nghệ sĩ hài Trường Giang, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Hoa hậu Khánh Vân, MC Đại Nghĩa, Lý Nhã Kỳ... đến chúc mừng, chung vui với cặp đôi.
img-7534.jpg
Puka sinh năm 1990, là diễn viên hài được yêu thích qua các chương trình truyền hình. Gin Tuấn Kiệt sinh năm 1994, được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên. Trước khi công khai chuyện tình cảm, người hâm mộ từng phát hiện Puka và Gin Tuấn Kiệt diện đồ đôi, cùng xuất hiện tại một địa điểm có không gian quen thuộc. Mạng xã hội lan truyền thông tin đây là khuôn viên tòa nhà chung cư Gin Tuấn Kiệt sinh sống. Puka khoe clip chơi trượt patin trong khuôn viên này. Gin Tuấn Kiệt cũng thường xuyên tạo dáng chụp ảnh ở đây. 

Puka và Gin Tuấn Kiệt đi trăng mật ở Hàn Quốc:

Diệu Thu