Đặt mục tiêu thăng hạng ở mùa 2023, CLB PVF - CAND chiêu mộ hơn 10 tân binh, trong đó có những cái tên đáng chú ý như Lục Xuân Hưng, Nguyễn Văn Tùng (Thanh Hoá), Lê Minh Bình (HAGL), Phí Minh Long (Hà Nội). 

Ngoài ra, bộ khung lứa 2001-2005 trưởng thành từ lò PVF, với các trụ cột như Huỳnh Công Đến, Võ Nguyên Hoàng, Trần Ngọc Sơn, Đào Văn Chưởng, Võ Anh Quân, Tẩy Văn Toàn, Nguyễn Thanh Nhàn đều góp mặt cho mục tiêu lớn của đội bóng xứ nhãn.

CLB PVF - CAND hướng tới kết quả cao nhất ở mùa giải 2023

Trong lễ xuất quân chiều nay, HLV Mauro Jeronimo cho biết: “Chúng tôi có 2 mục tiêu ở mùa giải năm nay. Đầu tiên về kết quả, toàn đội muốn giành chiến thắng từng trận đấu cho tới hết mùa giải, giành vị trí cao và có thể giành quyền lên V-League.

Mục tiêu thứ 2 là chúng tôi muốn cầu thủ được trau dồi, rèn luyện trong quá trình tham dự giải hạng Nhất và Cúp Quốc gia. Do vậy, chúng tôi không bất chấp hay đánh đổi chiến thắng bằng mọi giá. PVF-CAND có rất nhiều cầu thủ trẻ mới 18-22 tuổi. Họ có cả sự nghiệp phía trước. Họ cần được thi đấu để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Chúng tôi muốn họ chơi thứ bóng đá tốt nhất có thể".

"Giấc mơ của tôi là vô địch và lên hạng cao nhất với các cầu thủ trẻ. Tôi đã huấn luyện lứa cầu thủ này một khoảng thời gian dài. Nếu có cơ hội đồng hành với họ lên V-League thì thật tuyệt vời. 

Lực lượng PVF-CAND mùa này không có quá nhiều ngôi sao vượt trội hơn so với phần còn lại. Chúng tôi vẫn thi đấu với triết lý vận dụng sức mạnh tập thể. Với những sự bổ sung, tôi sẽ cố gắng để họ hòa nhập nhanh. Tôi tin chúng tôi có thể giành kết quả cao nhất", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói.