Chị ong nâu - ca khúc quen thuộc với tuổi thơ nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam trở thành "trào lưu" gây sốt nhạc Việt thời gian qua. Bài hát được bạn Soi Nguyễn phối mới và hát trên nền nhạc ballad tạo cảm giác mới lạ, gây tò mò. 

Phiên bản gốc của nhạc sĩ Tân Huyền cũng được nhiều ca sĩ cover lại với phong cách da diết, não nề. Phan Đình Tùng vừa cho ra mắt MV nhưng không đi theo trào lưu trên. Anh sáng tạo về mặt hình ảnh, âm nhạc để tạo màu sắc vui tươi gửi đến các bé thiếu nhi. 

Phan Đình Tùng với hình ảnh ngộ nghĩnh trong sản phẩm âm nhạc mới. 

Xuất hiện trong MV, Phan Đình Tùng khoác trên mình bộ trang phục chú ong nâu, vừa hát vừa nhún nhảy trên nền nhạc ca khúc quen thuộc. Những hành động, biểu cảm ngộ nghĩnh được nam ca sĩ đưa vào nhằm truyền tải năng lượng vui tươi đến người xem. 

Chia sẻ về lý do thực hiện MV Chị ong nâu… nhây, nam ca sĩ cho biết đây là món quà anh dành tặng đến hai con Noel - Noah và các em nhỏ trong những ngày phải ở nhà phòng dịch Covid-19.

"Bên cạnh những sản phẩm nghiêm túc, chuyên nghiệp, tôi muốn thực hiện một MV ngẫu hứng gửi tặng mọi người, đặc biệt là các bạn khán giả nhí. Tôi cũng muốn có sự thay đổi về hình ảnh sau khi thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài nghiêm túc, chỉn chu qua dòng nhạc Thánh ca hay bolero", Phan Đình Tùng chia sẻ. 

Tổ ấm hạnh phúc của Phan Đình Tùng và vợ sau 9 năm kết hôn. 

Phan Đinh Tùng kết hôn ca sĩ Thái Ngọc Bích năm 2012. Gần 10 năm bên nhau, cả hai xây dựng tổ ấm hạnh phúc với hai người con một gái, một trai. Bé Noel năm nay 9 tuổi, còn con trai nhỏ Noah hơn sáu tháng tuổi.

Thời gian tới, khi con trai nhỏ cứng cáp hơn, Phan Đinh Tùng trở lại nghệ thuật. Anh đang triển khai series Acoustic Bolero, hát lại các ca khúc trữ tình đình đám một thời và phát trên kênh YouTube.

Thúy Ngọc

Phan Đình Tùng không áp lực khi chuyển sang hát Bolero

Phan Đình Tùng không áp lực khi chuyển sang hát Bolero

"So với anh Đàm Vĩnh Hưng hay Lệ Quyên, những người đã quá thành công trước đó thì Phan Đinh Tùng đến với bolero trễ hơn, nhưng không vì thế mà tình yêu không bằng', nam ca sĩ chia sẻ.