- Nhằm đánh bật MU ra khỏi cuộc đua giành chữ ký Antoine Griezmann, tỷ phú Abramovich đã cử người đại diện liên hệ kích hoạt "bom tấn" trị giá 80 triệu bảng này.

Griezmann đã chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo đẳng cấp Thế giới kể từ ngày đầu quân cho Atletico Madrid.

Chân sút 25 tuổi đã giành ngôi á quân cùng tuyển Pháp ở Euro 2016 và đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng với 6 bàn thắng. Theo dõi giải đấu, Abramovich rất thích phong cách thi đấu của Griezmann.

{keywords}
Abramovich rất muốn đưa Griezmann về Chelsea

Trở lại La Liga mùa này, cầu thủ nhỏ con tiếp tục chơi tốt với 6 pha lập công sau 11 trận ra sân, cùng với 3 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Nguồn tin từ Pháp cho hay, tỷ phú người Nga - Abramovich đã hạ lệnh cho các cộng sự xúc tiến chuyển nhượng Griezmann, để bổ sung sức mạnh tấn công cho Chelsea mùa giải tới.

Dù Diego Costa đang hồi sinh dưới triều đại HLV Conte, nhưng ông chủ Chelsea vẫn quyết tâm dốc hầu bao 80 triệu bảng để giải phóng Griezmann và đưa anh về Stamford Bridge.

Ngài Abramovich tin rằng, sự nhanh nhẹn, lối đá tinh quái và đột biến của Griezmann sẽ bổ trợ tốt cho Diego Costa.

Sự xuất hiện của chân sút người Pháp có thể khiến Michy Batshuayi buồn lòng. Gia nhập Chelsea từ Marseille hồi hè, anh vẫn chưa có nhiều cơ hội ra sân thể hiện mình.

Thời gian qua, ngoài Chelsea, MU cũng rất quan tâm đến Griezmann. HLV Mourinho cũng là fan của tiền đạo thuận chân trái này, nên sẽ tính đến phương án mua Griezmann về thay cho Rooney sắp hết thời.

* Anh Tuấn

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 10

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, lịch phát sóng trực tiếp vòng 10 Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/2017 và lịch thi đấu các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.