Thiếu tá Hưng cho hay, Khiêm trước đây lang thang, bị người thân bỏ rơi và được cặp vợ chồng không có con cái ở phường Ngọc Thụy nhận về làm con nuôi.

Ngày 24/12, đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông mặc quần áo bò, tự xưng là bố dùng dây lưng hành hung con gái (khoảng 4 tuổi) một cách dã man ngay trước quán bún chả khiến rất nhiều người bức xúc.

Trong clip, mặc cho bé gái gào khóc, người đàn ông vẫn cầm thắt lưng vụt liên tục vào chân, vào người thậm chí vào đầu bé gái. 

Một người phụ nữ đã lên tiếng nhắc nhở "sao đánh con bé đau thế" nhưng người đàn ông này không dừng lại. Anh ta vẫn tiếp tục chửi bới, văng tục và vụt tới tấp vào con mình.

Video 'Ông bố nhặt rác' đánh con dã man bằng dây lưng:

Sau khi clip được đăng tải bởi facebook Hồ Thạch Thảo, rất nhiều người đã xem đã bày tỏ sự bức xúc đối với hành động đánh con của người cha nói trên. 

Rất nhiều người còn chia sẻ lại clip với những lời lẽ thể hiện sự bức xúc đến tột độ. 

Trong đó, facebook Lê Minh Hoàng viết: "Không thể chấp nhận được việc đánh trẻ con một cách dã man thế này. Cần phải chia sẻ để ông bố trong clip này phải bị xử lý". 

Một facebooker khác viết: "Thương cháu bé quá. Dẫu biết cảnh gà trống nuôi con, một nách 3 đứa nhỏ là vô cùng vất vả nhưng cũng không vì thế mà mang đòn roi ra để dạy dỗ con cái". 

Qua tìm hiểu, được biết, người đàn ông đánh bé gái trong đoạn clip trên chính là ông bố trẻ tên Đào Đức Khiêm. Người đàn ông từng xuất hiện trong bức ảnh địu con nhỏ 4 tháng tuổi đi nhặt rác mưu sinh gây xôn xao dư luận trong những ngày gần đây.

{keywords}
Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với PV VietNamNet, Thiếu tá Nguyễn Công Hưng, Phó trưởng công an phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội khẳng định, anh Đào Đức Khiêm (SN 1990) có vợ sinh năm 1993. Khiêm có 3 con, trước đây có hộ khẩu thường trú tại tổ 26, phường Ngọc Thụy.

Quá khứ, Khiêm từng có 1 tiền án về tội trộm cắp vặt (Khiêm thường đi ăn trộm vặt, khi thì con chó, khi thì cái quần bò...) và đã bị Tòa án nhân dân quận Long Biên xử 8 tháng án treo năm 2009. Ngoài ra, Khiêm còn có 1 tiền sự về tội trộm cắp chó ở phường và bị xử lý hành chính năm 2013. Khiêm còn thuộc diện Công an đang quản lý hồ sơ về việc có sử dụng ma túy.

Thiếu tá Hưng còn cho hay, Khiêm trước đây lang thang, bị người thân bỏ rơi và được cặp vợ chồng không có con cái ở phường Ngọc Thụy nhận về làm con nuôi. Họ sống trong một căn nhà cấp 4 lụp xụp chứ không phải Khiêm là đại gia giàu có hay dân chơi như nhiều người đồn thổi.

Sau đó, vì ham mê cờ bạc, phá phách Khiêm bán căn nhà cấp 4 và mua căn nhà nhỏ ở tổ 20. Tuy nhiên, sau đó, khi bố mẹ mất, Khiêm cũng bán luôn căn nhà ở tổ 20. 

Hiện nay, Khiêm đã đưa vợ con đi lang thang kiếm sống chứ không còn ở địa bàn phường Ngọc Thụy nữa. 

Về tin đồn vợ Khiêm đã bỏ đi, bỏ lại cho Khiêm 3 đứa con, ông Hưng cho biết, trước đó không lâu, những người dân ở phường vẫn nhìn thấy Khiêm đèo vợ con. Việc vợ bỏ đi, nếu có thì là rất gần đây. 

Minh Anh - D. Bình