Qua khu it ai biet khi moi vao nghe cua 3 thanh vien Running Man Viet hinh anh 1
Chỉ đến khi chương trình Running Man bản Việt phát sóng, công chúng mới biết Ngô Kiến Huy từng hoạt động trong một nhóm nhạc. Thông tin về nhóm khan hiếm. Đội ngũ sản xuất Chạy đi chờ chi thậm chí nhầm tên nhóm là D&D thay vì ĐND. Nhưng, dù D&D hay tên đúng ĐND thì khi tìm kiếm thông tin nhóm trên mạng, không có bất cứ kết quả nào trả về.
Qua khu it ai biet khi moi vao nghe cua 3 thanh vien Running Man Viet hinh anh 2
Theo thông tin Ngô Kiến Huy chia sẻ, thời điểm anh hoạt động cùng ĐND là năm 2004, lúc anh 16 tuổi. Nhóm gồm 3 thành viên. ĐND ghép từ chữ cái đầu trong tên các thành viên (Ngô Kiến Huy tên thật là Lê Thành Dương).
Qua khu it ai biet khi moi vao nghe cua 3 thanh vien Running Man Viet hinh anh 3
Giọng ca Nghi ngờ tuổi 16 trông gầy gò, gương mặt nhỏ với kiểu tóc, trang phục thịnh hành đầu những năm 2000. Bắt đầu 2008, Ngô Kiến Huy nổi tiếng với nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích. Sau đó, anh thể hiện sự đa tài trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, MC… Sau 5 tập Running Man được phát sóng, nam ca sĩ với biệt danh Bắp được yêu thích bởi sự dí dỏm, duyên dáng cũng như những biểu cảm gây cười khi gặp xui xẻo. Trong tập 5, anh được đặt biệt danh "tay thối" vì liên tục chọn phải phong bì trừ tiền.
Qua khu it ai biet khi moi vao nghe cua 3 thanh vien Running Man Viet hinh anh 4
Việc Trương Thế Vinh hoạt động cùng Khánh Phương trong nhóm MP5 cũng là thông tin ít người biết trước khi Chạy đi chờ chi lên sóng. Nhóm ra mắt từ năm 2001 và tan rã chỉ ba năm sau đó. Nhóm gồm bốn thành viên Trương Thế Vinh, Khánh Phương, Trần Tuyên và Phương Tài. Trong những năm tháng hoạt động mờ nhạt, MP5 vài lần thay đổi thành viên. MP5 cũng là trường hợp điển hình đến khi tan rã mới được biết đến, tương tự ĐND của Ngô Kiến Huy.
Qua khu it ai biet khi moi vao nghe cua 3 thanh vien Running Man Viet hinh anh 5
Sau khi nhóm tan rã, chỉ Khánh Phương và Trương Thế Vinh bền bỉ với âm nhạc. Khánh Phương có một số ca khúc được yêu thích trước khi chuyển sang thị trường tỉnh, hội chợ. Trong khi đó, Trương Thế Vinh tuy vẫn đam mê nghệ thuật, ra nhiều sản phẩm nhưng không tạo tiếng vang ngoại trừ hit Tình yêu hoa gió.
Qua khu it ai biet khi moi vao nghe cua 3 thanh vien Running Man Viet hinh anh 6
Chỉ khi tham gia Running Man bản Việt, anh mới được chú ý trở lại. Thân hình vãm vỡ, tưởng sẽ đảm nhận vai trò “người năng lực” như Kim Jong Kook trong bản gốc, nhưng hoá ra Trương Thế Vinh lại khá ngây thơ, thường thua trong các trận chiến. Sự đối lập của Trương Thế Vinh là điểm thú vị khi nhắc đến dàn cast của Running Man bản Việt.
Qua khu it ai biet khi moi vao nghe cua 3 thanh vien Running Man Viet hinh anh 7
Quá khứ của Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh được chú ý sau khi tập mới nhất của Chạy đi chờ chi đưa ra câu hỏi về các nhóm nhạc. Ê-kíp sản xuất liệt kê danh sách và nhiệm vụ của các thành viên là tìm ra cái tên từng hoạt động trong mô hình nhóm. Trong khi Ngô Kiến Huy bị bỏ quên thì Jun Phạm với những thành công cùng 365 lại nhanh chóng được kể tên. Jun Phạm cùng nhóm 365 ra mắt năm 2010 với MV Awakening, dưới sự dẫn dắt của Ngô Thanh Vân.
Qua khu it ai biet khi moi vao nghe cua 3 thanh vien Running Man Viet hinh anh 8
Thời gian đầu, nhóm bị chỉ trích vì có phong cách giống Kpop, đặc biệt nhóm Big Bang qua MV Get On The Floor. Chưa kể vụ việc giữa cựu thành viên Tronie và bà bầu Ngô Thanh Vân cũng khiến nhóm vướng ồn ào. 
Qua khu it ai biet khi moi vao nghe cua 3 thanh vien Running Man Viet hinh anh 9
Sau đó, 365 dần xây dựng tiếng tăm, tạo được dấu ấn. Sản phẩm thành công nhất của nhóm - Bống Bống Bang Bang – là MV đầu tiên của Vpop đạt trên 400 triệu lượt xem. Đến nay, 365 là nhóm nhạc hiếm hoi có vị thế, có hit trong bối cảnh mô hình nhóm chật vật tồn tại tại Vpop. Trước đây, Jun là thành viên có tính cách hiền hoà, nhã nhặn trong 365, nhưng khi vào Running Man, anh thể hiện mình là người có cá tính thú vị, thông minh và không ngại lăn xả.
 







Theo news.zing.vn