Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày phái mạnh tặng hoa và quà cho những người phụ nữ trong đời của họ như mẹ, vợ, bạn gái để thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, một nửa thế giới. Đây cũng là ngày nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu quý.

Nhân dịp này, BTV Hữu Bằng, Quang Minh và nhiều sao Việt khác như ca sĩ Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người phụ nữ thân thương của cuộc đời mình và một nửa thế giới.

"Mỗi năm cứ đến ngày của phụ nữ lại không biết chúc gì. Năm nay gửi lời chúc tới toàn thể phụ nữ: LÀ NỮ NHƯNG LÀ CHÍNH, KHÔNG LÀ PHỤ! Và quan trọng nữa là anh em chúng tôi sẽ không bao giờ dám phụ chị em đâu (không phụ bạc, cũng không phụ giúp việc nhà đâu)", BTV Hữu Bằng dí dỏm chúc mừng chị em.

{keywords}
BTV Quang Minh gửi hoa hồng online tặng chị em phụ nữ ngày 8/3.

Trong khi đó, BTV Quang Minh cũng gửi lời chúc ý nghĩa tới chị em nhân ngày này. Anh không quên kèm theo lời nhắn mọi người hạn chế tụ tập đông người để tránh lây lan dịch bệnh.

"Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona gây ra: 'hạn chế tụ tập đông người, hạn chế di chuyển'. Định đi tặng từng bạn nhưng do tình hình dịch bệnh, tăng cường họp và xử lý công việc qua mạng. Hôm nay ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Tôi xin tặng hoa hồng online cho tất cả chị em phụ nữ. Xin chúc chị em luôn vui vẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc".

Ca sĩ Tuấn Hưng cũng bày tỏ, vì lý do dịch bệnh, 8/3 năm nay thiếu vui và chị em phụ nữ hơi thiệt thòi vì phải hạn chế các hoạt động vui chơi. Tuy nhiên, anh vẫn gửi những lời nhắn ngọt ngào ý nghĩa tới mọi người.

{keywords}
Ca sĩ Thanh Thảo có sinh nhật đúng ngày 8/3.

"Ngày 8/3 năm nay quả thật là thiếu vui vì đại dịch. Các mẹ và các chị em hơi thiệt thòi vì các hoạt động đều phải giới hạn và an toàn hết. Con chúc mẹ yêu của chúng con luôn mạnh khỏe và vui vẻ với con với cháu. Con chúc mẹ Vân mạnh khỏe và hanh phúc cùng gia đình nhỏ chúng con. Chúc vợ yêu mạnh khỏe , xinh đẹp và hanh phúc. Sự nghiệp tiếp tục thăng tiến. Và xin chúc tất cả những người phụ nữ xung quanh tôi một ngày 8/3 tràn đầy tình yêu thương và tình cảm", ca sĩ Tuấn Hưng viết

Nghệ sĩ Lan Hương Bông cũng gửi lời chúc bình an, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào tới một nửa thế giới. Cô không quên kèm theo lời nhắn nhủ, động viên mọi người kiên cường cùng nửa kia thế giới đẩy lùi Covid-19.

Ca sĩ Nguyễn Hải Yến cũng "khoe" quà 8/3 của mình với hình ảnh cho thấy cô đã có "tin vui" mang bầu. Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ đăng tải video Kim Lý hát bài hát của mình để tặng Hồ Ngọc Hà nhân dịp đặc biệt này.

Clip Kim Lý hát tặng Hồ Ngọc Hà:

Sinh nhật vào đúng đúng dịp 8/3. Ca sĩ Thanh Thảo cũng có những chia sẻ về ngày đặc biệt này. Cô viết: "Năm nay có lẽ là năm yên ả và bình lặng nhất của mình. Hơn 25 năm rồi, cứ đúng ngày 8/3 là “cả nước ăn mừng” còn mình thì cuống cuồng lo liveshow. Sinh nhật nào cũng rần rần, cũng ầm ầm cũng hình ảnh và bài viết phủ khắp mặt báo. Không hiểu tại sao năm nay chỉ muốn bình yên như vậy? Dù mới vừa có một niềm vui quá lớn trong đời ngay đúng dịp này. Bình yên một chút để ngẫm lại xem ai còn nhớ đến ngày sinh nhật mình. Cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm ngày nữa để yêu thương".

Hà Lan

Bóc 'quà' ngày 8/3 từ Jack, người hâm mộ phát hiện chi tiết đắt giá

Bóc 'quà' ngày 8/3 từ Jack, người hâm mộ phát hiện chi tiết đắt giá

Jack đã gửi đến người hâm mộ những lời chúc ngọt ngào như một món quà nhân ngày 8/3, qua đó để lộ hình ảnh được cho là phim trường quay MV mới.