{keywords}
 Lồng tiếng cho Pokémon dễ thương trong phim "Pokémon: Thám tử Pikachu" không ai khác là Ryan Reynolds, một trong những nam diễn viên hấp dẫn nhất thế giới. 
{keywords}
Tác phẩm điện ảnh live-action (người đóng) đầu tiên về Pokemon ngốn tới 160 triệu USD của Warner Bros., xếp vào hàng bom tấn của mùa hè. 
{keywords}
Tạo hình Pokemon đáng yêu. 
{keywords}
 Nhân tố hút fan nhất của Pokémon: Thám tử Pikachu chắc chắn phải là chú Pikachu lông vàng mềm mượt có khả năng phát ra dòng điện cực mạnh từ hai cặp má đỏ ửng. 
{keywords}
 Thay vì chỉ biết kêu Pika Pika như các phiên bản hoạt hình trước đó, Pikachu trong bản live-action biết nói, thậm chí giọng nói của chú lại còn ồm ồm và luôn đội chiếc mũ thám tử trên đầu. 
{keywords}
 Đứng đằng sau giọng nói lầy lội và lắm điều của Pikachu chính là giọng lồng tiếng của tài tử Ryan Reynolds. Những đóng góp của Reynolds cùng với chất giọng đặc biệt của mình đã góp phần giúp thám tử Pikachu xuất hiện cực kỳ sống động trên màn ảnh rộng. 
{keywords}
 Cùng với sự hài hước bẩm sinh, chất giọng đặc biệt của mình, tác phong, các biểu cảm và một loạt những chuyển động tinh tế, Reynolds đã giúp phản ánh được chính xác và hiệu quả thái độ cũng như tính cách của nhân vật Pikachu. 

Nhân dịp "Pokémon: Thám tử Pikachu" công chiếu tại Việt Nam từ 10/5, nhà phát hành CGV tặng độc giả VietNamNet những món quà xinh xắn. Cụ thể: 

{keywords}
2 Miếng dán điện thoại
{keywords}
 Túi đựng hộp cơm 

Để có cơ hội nhận quà, vui lòng trả lời câu hỏi sau: 

1. Ryan Reynolds đóng phim nào dưới đây?

A. Blue Valentine

B. La La Land

C. Definitely, Maybe

2. Ai là người vợ hiện tại của Ryan Reynolds?

A. Eva Mendes

B.  Blake Lively

C. Scarlett Johansson

Mail trả lời xin gửi về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn với tiêu đề: "Detective Pikachu" kèm tên, số điện thoại, địa chỉ và món quà muốn nhận. Hạn chót nhận thư là hết ngày 16/5. BBT sẽ chọn ngẫu nhiên độc giả trả lời đúng đáp án để tặng quà. 

Mai Linh

 

Giai đẹp cực phẩm làm chồng hai mỹ nhân sexy nhất thế giới

Giai đẹp cực phẩm làm chồng hai mỹ nhân sexy nhất thế giới

Ryan Reynolds, một trong những 'tượng đài sắc đẹp' của Hollywood, từng là chồng của Scarlett Johansson và hiện đang sở hữu mỹ nhân Blake Lively.