10 phần quà đáng yêu từ nhà phát hành bộ phim "Home" (Hành trình trở về) sẽ dành tặng độc giả VietNamNet tại Hà Nội.

{keywords}

"Home" kể về chuyến hành trình tìm kiếm một mái nhà của giống loài Boov hiền lành và nhút nhát, bộ phim dẫn người xem đến một thế giới tưởng tượng đầy màu sắc nơi các hành tinh giao thoa và những câu chuyện thú vị xoay quanh những mâu thuẫn không mong muốn giữa các giống loài và kết thúc bằng tình hữu nghị vĩnh cửu.

Trong hành trình tìm kiếm một nơi ẩn náu an toàn để tránh khỏi sự truy đuổi Oh đã tới Trái đất. Tại đây, cậu tình cờ gặp gỡ và kết bạn với Tip – một cô nàng ưa mạo hiểm cũng đang trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình. Những trải nghiệm trong chặng đường đồng hành với Tip đã giúp Oh nhận ra được rằng mắc phải những sai lầm là một điều không thể tránh khỏi. Và rồi cùng nhau, họ đã tìm hiểu ra ý nghĩa đích thực của hai tiếng “Gia đình”.

{keywords}

"Home" thu hút khán giả ngay từ những đoạn clip đầu tiên được hé lộ cách đây 1 năm và đã tạo cho mình được một lực lượng hâm mộ đông đảo bởi hình tượng những cư dân người Boov nhỏ nhắn và tròn trĩnh.

Ngoài việc đầu tư kinh phí 'khủng' lên đến hơn 130 triệu USD, bộ phim hoạt hình 3D mới nhất của 'người khổng lồ' DreamWorks còn có sự góp giọng của nhiều ngôi sao đình đám trong cả lĩnh vực điện ảnh và ca nhạc như: Steve Martin, Jennifer Lopez, Rihanna. Ngay khi ra mắt cuối tuần qua, "Home" đã giành vị trí số 1 phim ăn khách nhất thị trường Bắc Mỹ với doanh thu hơn 50 triệu USD.

{keywords}

Nhân dịp khởi chiếu tại Việt Nam, nhà phát hành CGV dành tặng độc giả 10 bé Oh đáng yêu (ảnh) cho những độc giả VietNamNet may mắn tại Hà Nội. Email đăng ký nhận quà xin vui lòng để tiêu đề "Home", gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của các bạn tới địa chỉ shopquatangvnn@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 4/4. BBT sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận quà.

Ban Văn Hóa