Nhà phát hành CJ-CGV dành tặng độc giả Vietnamnet 10 món quà từ bom tấn 'Star Wars: The Force Awakens' (Star Wars: Thần lực thức tỉnh).

{keywords}
Star Wars: Thần lực thức tỉnh công chiếu toàn cầu từ 18/12.

Năm 2015 này đánh dấu sự quay trở lại đáng mong chờ nhất của loạt phim khoa học viễn tưởng được hâm mộ qua mọi thời đại, Star Wars: Thần lực thức tỉnh. Dưới bàn tay của đạo diễn George Lucas, 6 phần phim trước đã làm nên một huyền thoại thực sự khi thu về hơn 1,8 tỷ USD trên toàn cầu.

Phần phim đầu tiên mang tên Star Wars ra mắt từ năm 1977, là tập 4 tính theo dòng thời gian các sự kiện trong phim. Phần phim cuối cùng là Star Wars: Episode III – Revenge of The Sith (2005). Như vậy phải đợi tới 10 năm các tín đồ của Star Wars mới lại được đón một tập phim tiếp theo. Và quả thực, sự chờ đợi là đáng giá.

Phần phim mới trị giá 200 triệu USD này đã làm thỏa mãn fan hâm mộ và cuốn hút cả tầng lớp khán giả mới. Bên cạnh câu chuyện kịch tính về cuộc đối đầu thiện - ác với nhiều pha hành động hấp dẫn là bài học về việc tìm ra sức mạnh tiềm tàng bên trong, ý nghĩa của gia đình và sợi dây gắn kết con người từ các “thiên hà” khác.

Hai nhân vật mới: Rey và cậu lính Stormtroopers chạy trốn Finn đã dẫn lối cho sự trở lại của hàng loạt huyền thoại Star Was như Han Solo, Chewie, công chúa Leia, Luke Skywalker…

Khán giả thực sự được chìm đắm trong một không gian tràn ngập những hình ảnh hoành tráng về các hành tinh xa xôi, những sinh vật bí ẩn, những loại vũ khí kỳ lạ, những phi thuyền và cả những cảnh quan tự nhiên ấn tượng.

Nhân dịp khởi chiếu tại Việt Nam từ 18/12, nhà phát hành CJ-CGV dành tặng 10 món quà từ bom tấn 'Star Wars: The Force Awakens' cho độc giả Vietnamnet tại Hà Nội, gồm:

- 5 mũ
{keywords}
- 5 cốc đổi màu
{keywords}
Email xin vui lòng để tiêu đề "Star Wars", gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của các bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hãy cho chúng tôi biết lý do vì sao bạn yêu thích loạt phim Star Wars. Những bức thư hay nhất sẽ được chọn để trao quà. Hạn chót nhận thư là hết ngày 24/12.

Ban Văn Hóa