Lần đầu tiên tại Việt Nam, một doanh nghiệp quà Tết áp dụng hệ thống bán quà Tết như bán vé máy bay: Mua hàng càng sớm thì sẽ càng tiết kiệm với các gói dịch vụ Saving, Economy, Business.

Đặc biệt hơn là chương trình quà Tết ý nghĩa này bắt đầu mở bán từ giữa tháng 8, khi mà Trung thu… vẫn còn chưa tới.

3 gói dịch vụ như trong vé máy bay

Trong khi những gian hàng đèn lồng, bánh dẻo còn tràn ngập khắp mọi nẻo đường để chuẩn bị cho mùa Trung thu 2018 thì những hộp quà Tết “Bừng Nở” trong bộ sưu tập Roselle Hibiscus của Trao Gourmet & Gifts cũng đã sẵn sàng cho mùa Tết Nguyên đán 2019. Đây là một điều rất đặc biệt và dường như chưa có tiền lệ tại Việt Nam. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ chỉ tung sản phẩm phục vụ Tết vào tháng cuối năm vì nhu cầu và sức mua lúc này mới thực sự đẩy lên cao.

Tuy nhiên, đằng sau “sự hối hả” khác thường của Trao Gourmet & Gifts là một ý tưởng đầy nhân văn: đảm bảo mọi nhà đều có thể mua quà Tết chất lượng tốt nhất với mức giá phải chăng nhất. Các doanh nghiệp cũng sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí khi có kế hoạch đặt mua quà Tết sớm.

{keywords}
 

Với 7 năm kinh nghiệm trên thị trường quà Tết, năm nay Trao Gourmet & Gifts là đơn vị tiên phong áp dụng hệ thống bán quà Tết trên cơ chế tương tự như bán vé máy bay: Mua hàng càng sớm thì mức giá sẽ càng hợp lý, cùng với 3 gói dịch vụ như như trong vé máy bay: Gói Tiết Kiệm (Super-Saving), Gói Phổ Thông (Economy), Gói Thương Gia (Business) để đáp ứng những nhu cầu quà biếu khác nhau.

Gắn liền hộp quà Tết với các giá trị truyền thống

Trao Gourmet & Gifts cũng đưa việc tặng quà Tết lên một tầm cao mới khi gắn liền hộp quà Tết với các giá trị truyền thống và các sản phẩm từ đài quả Hồng hoa Hibiscus (tên thường gọi là atiso đỏ) tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Các hộp quà được truyền cảm hứng từ chiếc Trống đồng hay bánh chưng, bánh tét, vốn là những hình ảnh thân thương trong mắt người Việt từ bao đời nay.

{keywords}
Trao Gourmet & Gifts có vùng nguyên liệu Hồng hoa Hibiscus theo hướng nông nghiệp tự nhiên tại Lâm Đồng và Nghệ An.
{keywords}
Các hộp quà được truyền cảm hứng từ chiếc Trống đồng hay bánh chưng, bánh tét, vốn là những hình ảnh thân thương trong mắt người Việt từ bao đời nay

Các món quà ngày Tết từ Trao không chỉ ngon, sạch và tốt cho sức khỏe mà còn đề cao tinh thần gắn kết của gia đình - một giá trị cốt lõi của dịp Tết Nguyên đán. Trong hộp quà Tết của Trao có một sản phẩm rất đặc biệt đó là phong bao lì xì hạt giống. Thay vì lì xì tiền và gieo cho trẻ nhỏ thêm nhiều mong ước vật chất, trao cho nhau lì xì hạt giống sẽ là cách dạy cho trẻ nhỏ ý nghĩa của việc tự trồng cây để tạo ra “lộc”, tạo may mắn cho mình và cùng tạo ra kỷ niệm đẹp cho gia đình thông qua hoạt động trồng cây dịp Xuân về.

{keywords}
Trong hộp quà của Trao có một sản phẩm rất đặc biệt đó là phong bao lì xì hạt giống

Chương trình thể hiện được triết lý hoạt động “cho đi nhiều hơn nhận về” (Giving is Good) của Trao. 10% lợi nhuận của Trao Gourmet & Gifts còn được sử dụng để thực hiện các hoạt động xã hội và hoạt động bảo vệ môi trường - mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp xã hội này.

Trao còn sáng lập Gieo - Nghệ thuật trao hạt may mắn. Cuối năm nay, Gieo sẽ tổ chức cuộc thi thiết kế và triển lãm lì xì hạt giống để quảng bá hơn nữa truyền thống lì xì hạt giống và gieo hạt đầu xuân như là một lựa chọn khác cho truyền thống lì xì bằng tiền và hái lộc đầu xuân.

{keywords}
Cuối năm nay, Gieo sẽ tổ chức cuộc thi thiết kế và triển lãm lì xì hạt giống để quảng bá hơn nữa truyền thống lì xì hạt giống và gieo hạt đầu xuân

Hiện chương trình quà Tết của Trao Gourmet & Gifts đã được triển khai tới đợt 5 (thông tin chi tiết có thể xem tại website: quatet.trao.com.vn). Chỉ một số lượng hộp quà hữu hạn sẽ được áp dụng cho chương trình này.

Doãn Phong