- Lần đầu làm MC trong một chương trình ca nhạc tại Hà Nội, nam diễn viên điển trai Quách Ngọc Ngoan đã không tránh khỏi những lo lắng và bỡ ngỡ. Anh dẫn hơi cứng và "mắc lỗi" đọc nhầm tên chương trình.


Ngọc Ngoan cũng thừa nhận Hà Nội thời tiết lạnh, cộng với sự lo lắng nên hơi run trong vai trò MC. Vì chưa quen nên chàng diễn viên này luôn phải nhìn vào kịch bản để đọc khi giới thiệu các tiết mục. Đặc biệt ở phần kết chương trình anh đọc nhầm chủ đề chương trình "Bài ca dao mùa đông" thành "Bài ca dao đầu đời" khiến khán giả... phì cười.

Ngọc Ngoan luôn phải nhìn vào tờ giấy kịch bản để đọc khi giới thiệu các tiết mục.
Đáng ra phải chữa cháy ngay thì Quách Ngọc Ngoan lại "lặng" đi vài giây khiến khán giả càng thêm ngơ ngác. Tuy nhiên nam diễn viên này đã lấy được cảm tình của các khán giả thủ đô khi hát song ca với nữ ca sĩ Ngọc Anh khá tình cảm và ngọt ngào trong một ca khúc.


Ngọc Ngoan và Ngọc Anh tình tứ trong ca khúc "Giáo đường im bóng"
Dưới bàn tay của Việt Tú - một trong những đạo diễn thành công nhất trong năm 2011, "Bài ca dao mùa đông" hiện lên một không gian âm nhạc lãng mạn, gợi chất thơ được trình bày bởi các giọng hát đẹp: Tấn Minh, Đức Tuấn, Nguyên Thảo, Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, Mạnh Quân, Vmusic, Hiền Thục...

Một số hình ảnh trong chương trình:

Dù không tham gia nhiều chương trình ca nhạc thời gian qua nhưng sự xuất hiện của Uyên Linh trong đêm nhạc vẫn khiến khán giả háo hức và cổ vũ nồng nhiệt. Cô trình bày khá cảm xúc sáng tác "Giấc mơ tôi" của nhạc sĩ Quốc Trung và "Cơn mưa mùa đông" của Dương Thụ.
Nam ca sĩ Đức Tuấn với hai ca khúc: Cửa sổ mùa đông và Bài ca dao mùa đông.
Hồ Ngọc Hà đẹp và quý phái với hai ca khúc về mùa xuân. Cô "nịnh đầm" khán giả Hà Nội để họ hòa giọng cùng với hai bài hát.
Ca sĩ Nguyên Thảo với ca khúc "Tình xô đời ta" của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và "Ký ức mùa đông".
Hiền Thục dịu dàng với "Tuổi đá buồn" của nhạc sĩ quá cố Trịnh Công Sơn.
Mạnh Quân vừa đệm đàn vừa hát "Tự khúc mùa đông"
Sơn Hà

Ảnh: Mạnh Thắng