Quách Ngọc Tuyên chia sẻ với VietNamNet, anh có nhiều cảm xúc khi đưa vợ Thảo Hân đi thi tốt nghiệp THPT QG năm 2021. Anh đính chính bà xã sinh năm 2000, kém anh 16 tuổi thay vì sinh năm 1994 như nhiều trang đưa tin. 

Quách Ngọc Tuyên kể, Thảo Hân đã mong muốn thi vào đại học từ lâu và ôn thi khoảng 1 năm nay: "Bé Hân còn nhỏ nhưng suy nghĩ chín chắn và thấu đáo. Lúc mang thai Bào Ngư, em đã nghĩ đến chuyện học đại học rồi. Hân hỏi tôi: Em định sinh xong sẽ đi học tiếp, anh thấy sao? Tôi động viên: Em học được thì tốt quá rồi. Ngày xưa vì mang thai, sinh em bé Hân phải bỏ dở việc học. Nhưng có lẽ trong em luôn nuôi ước mơ quay lại đi học".

Nữ thí sinh xinh đẹp bên chồng hơn 16 tuổi. 

Ban đầu, diễn viên không nghĩ Thảo Hân sẽ đi học thật vì phụ nữ sinh con xong thường rất bận bịu, cô sẽ không đủ động lực và tinh thần để đi học. Không ngờ, Thảo Hân vẫn quyết chí nói sao làm vậy. Khi bé Bào Ngư gần 1 tuổi, cô quyết định ôn tập để năm sau thi. Quách Ngọc Tuyên đã đưa vợ ra trung tâm nộp hồ sơ, học phí để ôn thi.

Thảo Hân thi 2 ngày 7/7 và 8/7. Quách Ngọc Tuyên lái xe đưa vợ đi thi, cô thi xong thì đến đón về. "Trong mùa dịch, chúng tôi hạn chế tiếp xúc mọi người. Tôi chỉ đưa đón Hân chứ hầu như không tiếp xúc cũng không gây chú ý mọi người", anh kể. Dù chưa biết Thảo Hân làm bài ra sao nhưng lần nào thi xong, gương mặt cô đều tươi tắn, rạng ngời khiến anh rất yên tâm. 

Trước đó, Thảo Hân có hơi hồi hộp nên Quách Ngọc Tuyên chủ động trấn an vợ. Anh nói: "Tôi nói rằng nếu em thi đậu thì tốt, nếu trượt cũng chẳng sao, vẫn trở về với guồng công việc và cuộc sống như cũ thôi. Vì thế, Hân đỡ tâm lý phần nào".

{keywords}
Quách Ngọc Tuyên nổi tiếng mê vợ con.

Quách Ngọc Tuyên hóm hỉnh kể, anh chiêu đãi vợ mỗi ngày suốt những ngày thi cử. Ngày thi đầu tiên, Thảo Hân được thưởng 1 ly trà sữa, ngày thi thứ 2 được chiêu đãi 2 con gà. 

Vợ sinh năm 2000 của Quách Ngọc Tuyên đăng ký nguyện vọng 1 là ĐH Luật TP.HCM, còn nguyện vọng 2 và 3 sẽ tính sau trong trường hợp kết quả thi không khả quan. "Tôi là diễn viên và có mở công ty sản xuất phim nên Hân muốn chọn học một chuyên ngành phù hợp để hỗ trợ công việc cho tôi sắp tới. Em đang đặt nhiều kỳ vọng vào trường luật. Hiện tại, Hân vẫn đang làm quản lý cho tôi nhưng em luôn muốn làm tốt nhất trong khả năng để hỗ trợ tôi", anh tự hào kể. 

Biết chuyện vợ Quách Ngọc Tuyên đi thi THPT QG năm 2021, người thân, các nghệ sĩ và khán giả đều nhắn tin, bình luận động viên hai vợ chồng. Có đồng nghiệp còn ghẹo anh chuyện chồng già đưa vợ trẻ đi thi. Anh kể: "Thú thật, lúc đầu tôi đưa bé Hân đi thi rất vô tư. Đến khi đi giữa đường, trong lòng tôi mới thấy xốn xang, là lạ mà vui vui. Tôi không nghĩ khán giả lại quan tâm chúng tôi như vậy". Diễn viên nói thêm, anh đã chuẩn bị đầy đủ học phí cho bà xã. 

Cẩm Loan  

Quách Ngọc Tuyên dốc tiền tiết kiệm gần 1 tỷ đồng làm phim

Quách Ngọc Tuyên dốc tiền tiết kiệm gần 1 tỷ đồng làm phim

Quách Ngọc Tuyên dốc tiền tiết kiệm để thực hiện kết viên mãn là đám cưới của Khờ và Sao Mai trong phim "Thằng Khờ" phần 4.