Mới đây, Quách Thành Danh chia sẻ với truyền thông về việc con trai thứ 5 của mình mắc bệnh tim bẩm sinh khiến nhiều người xót xa. Nam ca sĩ chia sẻ con trai mình được sinh tại bệnh viện phụ sản ở California, Mỹ tháng 4/2019. Tuy nhiên khi mới 2 ngày tuổi, bé phải trải qua ca phẫu thuật vì mắc bệnh tim bẩm sinh. Ca phẫu thuật đặt ống thông tim cho con trai Quách Thành Danh kéo dài 6 tiếng.

Hiện tại, Quách Thành Danh chia sẻ tình hình con trai anh tạm ổn nhưng vẫn chưa được về nhà.

{keywords}
Bé Tuấn Nhiên - con trai thứ 5 của Quách Thành Danh.

Cũng theo nam ca sĩ tiết lộ, anh cho biết chi phí điều trị cho con trai rất tốn kém. Bé nằm ở phòng chăm sóc tích cực (ICU) giá 13.000 USD/ ngày (301 triệu đồng). Ngoài ra, các chi phí phẫu thuật, điều trị thời gian qua tốn gần 40 tỷ đồng. Nhưng toàn bộ chi phí này Quách Thành Danh không phải bỏ mà đã có bảo hiểm chi trả.

Khoảng thời gian khó khăn, vợ chồng giọng ca "Tôi là tôi" tưởng chừng đã mất con vì bé quá nhỏ. Nhưng rất may, ca mổ đã thành công. Sau ca phẫu thuật, bé được chuyển qua phòng chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên đến giờ, sau 5 tháng sau khi sinh, con trai Quách Thành Danh vẫn chưa được về nhà.

"Cuộc sống thăng trầm âu cũng là số phận. Có những lúc tưởng chừng ngã quỵ nhưng nhủ lòng phải cố gắng... khi nào còn có thể", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

{keywords}
Quách Thành Danh bên bà xã và 4 người con đầu. Hiện tại, gia đình anh đang sinh sống tại Mỹ.

Cuối tháng 8/2019, ca sĩ Quách Thành Danh gây xôn xao khi xác nhận bà xã Bảo Ngọc đang mang bầu lần 5 và ở tháng thứ 4. Đây là lần bầu bí ngoài kế hoạch của giọng ca "Tôi và tôi" cùng người vợ xinh đẹp. 

Chia sẻ với truyền thông, Quách Thành Danh không ngại tiết lộ vợ gặp nhiều khó khăn, sự cố trong lần có em bé này. Ngoài những tháng đầu tiên không thể ăn uống vì nghén, buồn nôn, Bảo Ngọc còn bị động thai nên chỉ được nằm một chỗ trong suốt 3 tháng.

 

{keywords}
Quách Thành Danh chăm sóc tận tình cho bà xã khi sinh nở lần thứ 5.

Dù thai kỳ lần 5 gặp nhiều khó khăn hơn 4 lần trước, dẫu vậy, nhờ sự chăm sóc, quan tâm tận tình của ông xã, chị đã vượt qua được khoảng thời gian vất vả đó.

T.N

Quách Thành Danh mua nhà 11 tỷ đồng ở Mỹ cho con đi học

Quách Thành Danh mua nhà 11 tỷ đồng ở Mỹ cho con đi học

– Nam ca sĩ tậu căn nhà trị giá hơn chục tỷ tại tiểu bang Texas (Mỹ) với mong muốn các con có thể ở thoải mái trong quá trình du học tại đây.