Công khai chuyện tình yêu cá nhân hay chìm trong scandal đều là những lý do khiến hot girl Việt có tần suất phủ sóng dày đặc trên truyền thông.


Trong khi một vài hot girl đang chìm hẳn thì lại có những gương mặt thường xuyên được truyền thông “ưu ái”. Bằng nhiều lý do, những gương mặt ấy đang giữ sức ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ. Dĩ nhiên, chiêu ở đây không phải lúc nào cũng là điều gì đó quá tiêu cực. Đôi khi chỉ là tình cờ công khai chuyện yêu đương, may mắn trong sự nghiệp nhưng cũng có khi họ nổi bởi quá nhiều scandal.

Dưới đây là những lý do khiến hình ảnh và tên của các hot girl được nhắc nhiều hơn trong thời gian gần đây.

Công khai chuyện tình cảm

Việc hot girl công khai bạn trai tuy không còn mới mẻ và đó luôn là một đề tài hot. Nhất là khi đối phương cũng là một nhân vật nổi tiếng hoặc có liên quan tới nghệ thuật.

{keywords}

Quỳnh Anh Shyn - Bê Trần, Trâm Anh - Justa Tee hay Hà Lade - Ứng Duy Kiên và Mie - JV là những cặp đôi hot teen được yêu thích hiện nay.

Việc công khai tình yêu đã tạo ra một sức hút lớn, khi chia tay lại càng làm báo chí tốn nhiều giấy mực hơn. Và đó là những lý do mà một vài cái cô gái trẻ triền miên xuất hiện trên báo với những câu chuyện xoay quanh chủ đề tình yêu.

{keywords}

Không thể phủ nhận sức nóng mà Andrea đang có một phẩn nhờ chuyện tình cảm.

Chìm trong những scandal

Không chỉ trong giới hot teen mà ngay trong showbiz rộng lớn nói chung thì scandal vẫn luôn được xem là một chiêu thức để hâm nóng tên tuổi. Có những scandal do người trong cuộc chủ ý tạo ra và cũng có trường hợp từ... trên trời rơi xuống. Các sự việc này như một con dao 2 lưỡi, có thể khiến các cô gái được chú ý hơn hoặc ngược lại, làm cho họ lao đao.

Điểm lại những câu chuyện lùm xùm trong giới hot teen thì chủ yếu, các scandal thường xuay quanh vấn đề ảnh nóng, ảnh hở hang khi tuổi còn trẻ, phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra còn có chuyện xích mích với đồng nghiệp, bạn bè, những nghi án hẹn hò, học hành, điểm số… Có lẽ mức độ gây sốc của mỗi câu chuyện sẽ tỷ lệ thuận với số lần mà truyền thông nhắc lại.

{keywords}

Andrea và Hồng Quế là 2 tên gọi được mặc định là những hot girl của scandal. Nói đến họ, người khác nhớ ngay đến những câu chuyện khoe thân, sexy, đánh người...

{keywords}

Kelly thời gian qua cũng được nhắc tới nhiều bởi những câu chuyện lùm xùm, đặc biệt là việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Và thế là nghiễm nhiên nhân vật chính trong cuộc được nhiều khán giả để mắt. Nếu là một cô gái thông minh thì hot girl sẽ biết cách tận dụng sức nóng mà scandal ấy mang lại cho mình, còn nếu không thì họ lại tiếp tục hứng chịu búa rìu từ phía dư luận.

Hoạt động hết công suất

Sự chăm chỉ, lao động miệt mài vẫn chưa bao giờ bị đánh giá thấp. Có thể trước mắt, sự âm thầm làm việc của các cô gái sẽ bị sức nóng của những scandal kia lấn át. Thế nhưng về lâu dài, khi công sức lao động được đền đáp bằng thành quả thì tiếng thơm sẽ bay xa và lâu hơn nhiều lần.

Hết công suất ở đây không chỉ được hiểu là cố gắng miệt mài trong số lượng mà còn ở chất lượng. Đơn cử như vai diễn sau thì kỹ năng diễn suất phải có chiều sâu hơn vai diễn trước. Hay chịu khó thay đổi hình ảnh, làm mới bản thân để tạo sự hứng thú, tò mò cho những người yêu mến cũng như truyền thông.

{keywords}

Midu được đánh giá là một hot girl khá thành công, nói không với những điều tai tiếng mà vẫn duy trì được mật độ phủ sóng. Ít ai có thể phủ nhận tài năng và sự cố gắng của nàng hot girl đời đầu này.

Tất nhiên, không có nhiều hot girl làm được điều này bởi với mỗi người, khi có một mức độ ảnh hưởng nhất định đều chọn cho mình một ngã rẽ riêng. Chính vì vậy nên những cái tên nào còn trụ lại với nghệ thuật, các lĩnh vực bề nổi sẽ cực kỳ được đánh giá cao.

May mắn

Sự may mắn được xem là yếu tố không thể thiếu trong sự thành công của mỗi hot girl Việt. Xuất hiện vào đúng thời điểm, được chọn vào một vai diễn phù hợp… nói cách khác là “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” được xem là cái duyên với sự nổi tiếng của mỗi cô gái trẻ. Đặc biệt khi hot girl nhiều như nấm mọc sau mưa, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt thì yếu tố may mắn lại càng được xem trọng.

Tất nhiên, không ai có thể quyết định hay điều khiển được cái gọi là may mắn của bản thân. Vậy nên nhìn lại, có những cái tên dù chỉ mới xuất hiện nhưng đã được xếp vào nhóm hot girl top đầu, ngược lại, một vài gương mặt sau một thời gian dài lận đận vẫn chưa tạo được dấu ấn riêng.

{keywords} 

Ngọc Thảo cũng được xem là một trường hợp hot girl may mắn khi thời gian vừa qua, vai diễn trong series

Ngọc Thảo cũng được xem là một trường hợp hot girl may mắn khi thời gian vừa qua, vai diễn trong loạt clip của nhóm "Thích ăn Phở" mang lại thành công vang dội, đẩy cái cô lên một nấc mới.

Theo Trí Thức Trẻ