{keywords}
 Ông Phạm Xuân Hùng - TGĐ Công ty CP Đầu tư Đông Sài Gòn DSG (bên trái), ông Phạm Trung Kiên - PTGĐ Saigon Coop

TTTM Sense City Quận 9 tọa lạc tại nút giao thông trọng điểm giữa đường Lã Xuân Oai và trục đường chính D2 Khu công nghệ cao, Quận 9, TP.HCM. TTTM Sense City Quận 9 có tổng mức đầu tư hơn 620 tỷ đồng (27 triệu USD), với tổng quy mô dự án trên 50.000 m² sàn bao gồm 1 tầng hầm bãi xe và 04 tầng nổi.

Được bố trí hài hòa giữa các nhóm ngành hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện, đồ dùng gia đình, khu vui chơi giải trí, siêu thị Co.opmart và Khu ẩm thực nhà hàng đa vùng miền, Sense City Đông Sài Gòn được tích hợp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong không gian mua sắm hiện đại sẽ giúp khách hàng thoải mái “Tận hưởng cảm xúc mua sắm” và có những trải nghiệm mua sắm thú vị. Đặc biệt, Sense City là nơi mang lại sự thuận tiện để khách hàng có thể vui chơi, giải trí, mua sắm, tiêu dùng hàng ngày tại siêu thị Co.opmart cùng lúc.

{keywords}
Ông Diệp Dũng - Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op

Ông Diệp Dũng - Thành ủy viên TP.HCM, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op cho biết: “Sau 30 năm phát triển, Saigon Co.op đã trở thành Thương hiệu Quốc gia không chỉ về bán lẻ mà còn là nhà phân phối uy tín với nhiều thương hiệu như Co.op Food, Co.op Extra... TTTM Sense City được Saigon Co.op xây dựng và phát triển. Tiếp nối thành công của trung tâm thương mại thuần việt đầu tiên tại TP.HCM là Sense city Phạm Văn Đồng, chúng tôi rất vui mừng cùng với đối tác có tiềm lực tài chính và uy tín là Công ty CP Đầu tư Đông Sài Gòn, mở rộng hệ thống Sense City tại Khu công nghệ cao TP.HCM.”

Ông Lê Thiện Giao - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Đông Sài Gòn DSG chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được kết nghĩa với Saigon Co.op. Hợp tác này là phù hợp với phương châm phát triển của công ty là luôn mong muốn ủng hộ các thương hiệu thuần Việt cùng phát triển. Hy vọng hợp tác này sẽ đem lại giá trị cho cộng đồng, cho xã hội.”

{keywords}
Ông Lê Thiện Giao - Chủ Tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Đông Sài Gòn DSG

Tại sự kiện, Saigon Coop/ SCID cam kết nỗ lực cùng với chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Đông Sài Gòn tập trung triển khai đảm bảo tiến độ đưa TTTM đi vào hoạt động dự kiến vào quý 3/2020.

Ông Phạm Xuân Đạt - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư Đông Sài Gòn DSG cho biết: “TTTM Sense City Quận 9 nằm trong giai đoạn 1 của Khu phức hợp Trung tâm thương mại, Khách sạn, Dịch vụ Đông Sài Gòn với quy mô diện tích hơn 3ha. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tiến hành đầu tư giai đoạn 2 của dự án là Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Công ty CP đầu tư Đông Sài Gòn DSG đã tiến hành ký kết hợp tác với tập đoàn quản lý khách sạn InterContinental Hotels Group (IHG) để vận hành và khai thác khách sạn 5 sao với thương hiệu là Holiday Inn & Suites Hi-Tech Park.”

Kim Phượng