Quân A.P sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung bên Tiger lon cao mới (Nguồn: Quân A.P)

Hình tượng mới lịch lãm, thời thượng gây bất ngờ

“Như chụp hình tạp chí”, “visual ảnh bìa”… là những comment khen ngợi mà cộng đồng mạng dành cho bộ ảnh mới nhất của Quân A.P. Thần thái của giọng ca “Bông hoa đẹp nhất” khi sánh đôi cùng diện mạo mới của vị bia yêu thích khiến nhiều fan ca sĩ thích thú vì độ “xứng đôi” trong từng khung hình. 

Quân A.P lịch lãm sánh đôi cùng Tiger lon cao mới (Nguồn: Quân A.P)

Bên cạnh nhiều lời “có cánh” đến trai đẹp Hà thành, cộng đồng mạng cũng phản hồi tích cực cho sản phẩm Tiger lon cao mới, từ thiết kế hiện đại xứng tầm đến vị bia đậm chất. Quân A.P hào hứng chia sẻ: “Đúng là vượt cả mong đợi, Tiger vị luôn đậm chất nay còn có diện mạo lon cao xứng tầm, sang trọng tinh tế, quả là một combo tuyệt đỉnh”. 

“Đậm chất, xứng tầm” cũng chính là thông điệp của Tiger trong chiến dịch ra mắt thiết kế lon cao mới. Vẫn là một vị bia đậm chất nổi danh thế giới nhưng được đặt trong một thiết kế sang trọng, lịch lãm hơn… bia Tiger lon cao mới vừa “chào Hà Nội” đã được thị trường đón nhận nồng nhiệt. Tiger lon cao mới mang đến những trải nghiệm thượng lưu khi thưởng thức, giúp vị bia “đậm chất” tinh hoa đến gần hơn với người tiêu dùng phía Bắc.

Vị bia đậm chất được nhiều sao Việt “lăng xê”

Trải qua 90 năm lịch sử, có mặt ở 60 quốc gia, Tiger trở thành thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp bia toàn cầu chỉ với một vị bia đậm chất không đổi. Tiger không ngừng nỗ lực sáng tạo và cải tiến nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng thông qua những ý tưởng, chiến dịch truyền cảm hứng, “ghi điểm” trong lòng người tiêu dùng Việt. 

Chiến dịch “Đậm chất, xứng tầm” cùng sự ra đời của Tiger lon cao mới cũng không nằm ngoài tinh thần này. Theo đó, song song với việc đẩy nhanh các kênh phân phối để mang diện mạo mới của Tiger đến gần hơn với người tiêu dùng, chuỗi hoạt động “trải nghiệm xứng tầm” từ thương hiệu cũng đã chào đón nhiều ngườiĩ nổi tiếng đến tham gia trải nghiệm như: diễn viên/ người mẫu Bình Minh, hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Thanh Sơn, gia đình Trang Lou và Tùng Sơn, Tuyền Văn Hóa, Tân 1 Cú… 

 Hàng loạt người nổi tiếng chia sẻ về những trải nghiệm xứng tầm cùng Tiger lon cao mới

Hưởng ứng cùng Quân A.P, trên trang cá nhân, Trang Lou cũng chia sẻ: “Nghe bảo dạo gần đây Tiger cho ra mắt Tiger lon cao với vị bia “đậm chất xứng tầm" nên tụi mình cũng tranh thủ đi thử ngay vị bia đang hot sẵn hâm nóng tình cảm. Tiger vẫn giữ được vị bia đậm chất ngon như trước giờ, lại trong giao diện lon cao mới sang xịn, hiện đại, cầm vừa tay ổn phết”. Cô nàng còn không quên hài hước nhắn gửi: “Các anh chị có hẹn hò hâm nóng tình cảm thì thêm chút ngụm bia Tiger lon cao là tuyệt nha”.

 Vợ chồng Trang Lou chia sẻ bí quyết “hâm nóng” tình cảm với Tiger lon cao mới

Đến với chuỗi “trải nghiệm xứng tầm” của Tiger, người dùng sẽ có cơ hội được thưởng thức bia trong không gian “xứng tầm” với những trải nghiệm uống bia đẳng cấp. Cụ thể, khách hàng sẽ được chào đón với không gian VVIP được thiết kế giới hạn, chỉ có tại một số nhà hàng, quán ăn đặc biệt - nơi vị bia “đậm chất” sẽ được phục vụ trong những chiếc ly khắc tên từng khách. Sau khi khách chọn dòng bia Tiger để thưởng thức, bartender sẽ rót bia cho khách, trong khi nhạc công biểu diễn những giai điệu sôi động. 

Tiger lon cao mới là một dấu mốc trên hành trình nâng tâm trải nghiệm thưởng thức bia 

Tiger lon cao mới hiện đã có mặt trên các kênh phân phối tại các tỉnh thành miền Bắc với dung tích 330 ml không đổi và được đóng gói theo quy cách 20 lon/1 thùng. Người dùng có thể trải nghiệm Tiger lon cao mới cùng chuỗi hoạt động “Trải nghiệm xứng tầm” tại các nhà hàng và quán ăn thuộc các tỉnh thành khu vực miền Bắc gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh. Chương trình dự kiến tổ chức từ ngày 21/07 tới 28/10, hứa hẹn mang đế những trải nghiệm thưởng thức bia xứng tầm. 

Tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình tại hotline 19001845 hoặc fanpage www.facebook.com/TigerBeerVN 

Doãn Phong