{keywords}
Tối 24/12, ca sĩ Quân A.P xuất hiện trong sự kiện tại Hà Nội với vai trò khách mời. Quân A.P chọn mặc áo sơ mi trắng và quần tây lịch lãm, trẻ trung và không kém phần sang trọng. Từ tháng 5/2019, anh chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ bằng sản phẩm đầu tay Ai là người thương em (sáng tác Thanh Hưng) và nhanh chóng “phủ sóng” khắp các trang mạng xã hội.
{keywords}
Sự có mặt của nam ca sĩ khiến cả con phố tắc nghẽn, không chỉ các fan của Quân A.P mà rất nhiều người đi đường cũng đã dừng lại để nghe anh hát, giao lưu và… selfie cùng.
{keywords}
 Trước câu hỏi: "Theo bạn hình thức bề ngoài sẽ quyết định bao nhiêu phần trăm thành công trong cuộc sống mỗi người?", anh thẳng thắn trả lời: "Tôi nghĩ vẻ bề ngoài cũng góp phần rất lớn trong việc làm nên thành công, nhất là với nghệ sĩ như tôi. Với người bình thường hình thức có thể giúp làm nên 20-30% thành công, nhưng với nghệ sĩ có thể lên đến 50%”.
{keywords}
Sự kiện còn có sự tham gia của MC Thu Hương Chuyển động 24h.
{keywords}
Thu Hương ngày càng trẻ trung. Cô diện chiếc váy lệch vai màu vàng sang trọng.
{keywords}
Thu Hương vô cùng thân thiết với người chị Sao Ly.
{keywords}
“Quý ông đại chiến” Daniel Jones
{keywords}
Ca sĩ Hà Milo.

Ngân An

 

Quân A.P ‘câm lặng’ khi bị Trấn Thành, Trường Giang trêu chọc nghệ danh

Quân A.P ‘câm lặng’ khi bị Trấn Thành, Trường Giang trêu chọc nghệ danh

 - Nam ca sĩ trẻ - Quân A.P không nói được lời nào, chỉ biết cười trừ khi Trấn Thành, Trường Giang trêu chọc nghệ danh của mình.