- Để phục vụ khách làng chơi, Tuyên thiết kế tầng hầm của quán làm hai phòng cho khách đến “vui vẻ” và thu 150.000 đồng/ lượt.

Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đang tạm giữ hành chính Phạm Văn Tuyên (29 tuổi, quê Vĩnh Phúc, Hà Nội), chủ quán cà phê trá hình trên phố Phăn Đăng Lưu để làm rõ hành vi cho nhân viên kích dục khách.

Trước đó, vào đầu giờ chiều 7/12, Công an huyện Gia Lâm phát hiện 2 nam giới đi xe máy dừng trước cửa nhà số 185 Phan Đăng Lưu. Sau ít phút trao đổi với người trong nhà, họ dắt xe vào quán, chiếc cửa xếp được đóng sập lại.

Sau nửa tiếng, khi tổ công tác, Công an huyện Gia Lâm ập vào, bắt quả tang cô nhân viên 19 tuổi, quê ở Tuyên Quang kích dục cho khách.

Kiểm tra bên dưới tầng hầm của quán, cảnh sát phát hiện, có hai phòng nhỏ được Tuyên thiết kế để phục vụ khách tới “vui vẻ”. Sau khi thu 150.000 đồng của khách làng chơi, Tuyên trả cho nhân viên 50.000 đồng mỗi lần phục vụ khách.

Theo lời khai của Tuyên, anh ta thuê căn nhà trên từ vài tháng trước để mở quán cà phê trá hình. Nếu khách có nhu cầu, anh ta sẽ điều nhân viên nữ kích dục cho khách.

Năm 2011, Tuyên từng bị bắt quả tang về hành vi tương tự. Lần này, với việc vi phạm của Tuyên, cơ quan chức năng cho biết sẽ bị xử phạt hành chính từ 12 đến 20 triệu đồng.

T.Nhung