Ngày 10/9, cộng đồng mạng xôn xao thông tin Tóc Tiên lần đầu tiên xác nhận mối quan hệ tình cảm với Hoàng Touliver.

Theo đó, cặp đôi đã bí mật hẹn hò trong 4 năm qua. Ngay sau khi công khai thông tin này, nhiều cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ sẽ sớm về chung một nhà với nam DJ, nhà sản xuất âm nhạc sinh năm 1987.

{keywords}
Tóc Tiên lần đầu công khai thừa nhận yêu Hoàng Touliver.

Sau đó, quản lý của Tóc Tiên đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về tin đồn đám cưới. Cụ thể, anh đăng tải hình ảnh đoạn chat với một người bạn liên quan tới giọng ca Có ai thương em như anh kèm chú thích: "Thay lời muốn nói. Đừng gọi anh nữa, anh đuối rồi".

Người bạn này có hỏi lý do Tóc Tiên ít xuất hiện trong thời gian gần đây. Quản lý nữ ca sĩ giải thích rằng vì cô muốn tận hưởng cuộc sống và chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới.

Khi được hỏi: "Liệu có im ỉm rồi cưới luôn không anh?", nam quản lý không khẳng định hay phủ định mà khéo léo trả lời: "Cưới thì là chuyện của hai bạn, anh không nhiều chuyện được".

"Đây cũng là quan điểm chung của quản lý về chuyện ồn ào trưa giờ. Hỏi anh khi nào cưới thì anh sẽ trả lời, còn talent (nghệ sĩ - PV) thì anh không nhiều chuyện trả lời được nhé", người này cho biết thêm.

{keywords}
Quản lý của giọng ca sinh năm 1989 không muốn tiết lộ chuyện đám cưới của cặp đôi.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver quen nhau và vướng tin đồn hẹn hò sau khi cùng tham gia chương trình The Remix 2015. Sau đó, cặp đôi liên tục kết hợp trong các sản phẩm âm nhạc ăn khách và đi sự kiện hoặc dự tiệc cùng nhau với nhiều khoảnh khắc tình tứ.

Sau khoảng thời gian với nhiều tin đồn hợp tan, đầu tháng 8/2018, người hâm mộ xôn xao thông tin nhà sản xuất âm nhạc 32 tuổi đã cầu hôn bạn gái và nhận được lời đồng ý ngay lập tức.

Tuy nhiên, Hoàng Touliver lại phủ nhận và cho biết đây là đám cưới của quản lý kiêm bạn thân anh. Với việc thừa nhận mối quan hệ của cả hai lần này, người hâm mộ đang rất trông đợi một cái kết viên mãn khi cặp đôi sớm về chung một nhà.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Công Nguyễn

Thiên thần nội y Elsa Hosk diễn vedette trong show NTK Công Trí

Thiên thần nội y Elsa Hosk diễn vedette trong show NTK Công Trí

 - Siêu mẫu nội y đình đám Elsa Hosk đảm nhận vai trò mở màn và kết màn show diễn mới nhất của NTK Công Trí tại Tuần lễ thời trang New York Xuân-Hè 2020.