Bắt đầu từ 1/4, VinaPhone sẽ cung cấp đến người dùng dịch vụ Ezmail Plus trên điện thoại di động là dịch vụ giúp người dùng gửi/nhận email ngay tức thì dưới dạng bản tin SMS hoặc MMS.

Khi có email mới đến địa chỉ thư điện tử của khách hàng, hệ thống EZmail sẽ tự động thực hiện Push (đẩy) trực tiếp email đó xuống trình duyệt email (được gọi là EZmail Client và đã được cài đặt trên máy điện thoại di động của khách hàng) thông qua đường truyền GPRS của mạng VinaPhone.

Cũng cách sử dụng dịch vụ đơn giản, không cần cài đặt trên máy di động và có thể sử dụng với bất kỳ loại máy di động và dạng email nào, khách hàng luôn có thể kiểm tra và quản lý được tình trạng hòm thư điện tử của mình.

{keywords}

Khách hàng còn có thể nhận và gửi email với giao diện quen thuộc và dễ dàng như thực hiện trên các trình duyệt email phổ biến trên máy tính cá nhân với đầy đủ các tính năng: trả lời email, forward email, đồng bộ sổ danh bạ, địa chỉ, lịch làm việc. Mỗi khi có email mới đến hòm thư điện tử của khách hàng, hệ thống EZmail ngay lập tức sẽ có thông báo và gửi email đó xuống máy điện thoại di động của khách hàng.

Thuê bao VinaPhone có thể sử dụng Ezmail Plus tại bất cứ nơi nào có sóng VinaPhone, hỗ trợ đính kèm file dung lượng lên đến 300KB.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng soạn tin nhắn MAIL gửi tới 9334. Hủy dịch vụ: Khách hàng soạn tin nhắn HUY gửi tới 9334. Giá cước thuê bao sử dụng dịch vụ 1200đ/ngày.

Thông tin chi tiết, truy cập: vinaphone.com.vn/services/ezmail#gioithieu-tab hoặc gọi số điện thoại hỗ trợ 9191.

  • M.T