Anh Đỗ Quang Chí - quản lý truyền thông của ca sĩ Phi Nhung vừa đăng tải thông báo bàn giao tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường.  

"Hồ Văn Cường cùng gia đình đã được bàn giao đủ số tiền kèm theo 500 triệu tiền Phi Nhung cho thêm hứa tặng khi ra riêng. Ngoài ra tiền giải thưởng quán quân mẹ của em ấy đã giữ từ ngày đăng quang là 180 triệu (tiền thực nhận từ ban tổ chức) mở sổ tiết kiệm tên mình", anh Chí cho hay. 

{keywords}
Phía Phi Nhung thông báo bàn giao đủ số tiền cho gia đình Hồ Văn Cường. 

Anh Chí khẳng định chuyện tiền bạc của Hồ Văn Cường trước nay do quản lý - Dziễm Phạm chịu trách nhiệm. Anh mong mọi người đừng nhắc đến tên Phi Nhung để nữ ca sĩ được yên nghỉ. "Tôi không lên tiếng mấy hôm nay chuyện cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Hồ Văn Cường vì cứ lăn tăn một chuyện. Chính tôi dụ dỗ chị nhận nuôi Cường, xong bây giờ nó lại là nỗi oan ức của chị. Nhưng cuối cùng cũng đã bàn giao xong số tiền của em Cường", anh chia sẻ. 

Đại diện Phi Nhung cũng đăng tải đoạn clip mẹ Hồ Văn Cường cầm sổ tiết kiệm. Trong video, mẹ nam ca sĩ chia sẻ: “Tiền tôi để đây chứ chẳng có mất mát gì. Mọi người đừng động phạm gì đến gia đình tôi. Đừng nói gì đến chị tôi (Phi Nhung –PV), chị ấy mất rồi để chị yên”.

Chiều 11/10, sau nhiều ngày im lặng, Hồ Văn Cường cũng chính thức lên tiếng về ồn ào tiền cát-xê những ngày qua. Hồ Văn Cường cho biết thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện không vui xảy đến một cách dồn dập nên rất áp lực. Hồ Văn Cường lựa chọn cách im lặng vì nếu nói không biết phải nói thế nào cho phải và mong được thông cảm".

Hồ Văn Cường đính chính không nhờ ai cũng không liên hệ hay nói chuyện với ai về vấn đề tiền cát-xê. Hồ Văn Cường cho biết: "Ngày hôm nay con đã nhận được tiền cát xê 5 năm qua nên con mong mọi lùm xùm sẽ chấm dứt ở đây. Mẹ Nhung đã đi, con dẫu sao vẫn mang ơn mẹ rất nhiều và con chưa từng phủ nhận công ơn mẹ bao năm qua đã nâng đỡ.

Việc mẹ ra đi là điều con không bao giờ nghĩ tới, con cũng có những điều dang dở chưa kịp nói với mẹ, con không có thói quen thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội nhưng con tin mẹ ở nơi xa sẽ hiểu được lòng con. Mọi chuyện đã được giải quyết, con mong mọi người sẽ thôi nhắc về vấn đề này để những chuyện buồn sẽ qua đi. Bản thân con cũng không muốn nhớ về những chuyện không vui đó nữa".

{keywords}
Hồ Văn Cường và bố trong buổi nhận tiền cát xê.

Hồ Văn Cường viết: "Thời gian sắp tới con sẽ tập trung vào việc học và sẽ học hỏi và trao dồi nhiều hơn đam mê của con. Và điều con mong muốn ở bản thân là sẽ phải tự lập và cố gắng nhiều hơn nên việc hợp tác giữa con và công ty của mẹ sẽ dừng lại. Hiện facebook cá nhân, fanpage và YouTube của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên con xin được được gửi trả lại. Con sẽ thông báo cho mọi người khi con có facebook và fanpage mới".

Trước đó, nhiều người từng cáo buộc Phi Nhung bóc lột, giữ số tiền thưởng 200 triệu đồng Quán quân Vietnam Idol Kids và cát xê đi diễn của Hồ Văn Cường. Về vấn đề này, Phi Nhung từng trả lời truyền thông rằng quản lý đang giữ số tiền trên, đến năm Hồ Văn Cường đủ 18 tuổi sẽ trả lại để con ra ở riêng và cho thêm vài trăm triệu đồng nữa giúp Cường lấy vốn làm ăn.

Sau hơn 10 ngày ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nhiều thông tin về tiền cát xê của Hồ Văn Cường được bàn tán xôn xao. Chị Dziễm Phạm - quản lý nữ ca sĩ sau đó đã đăng tải thông báo sẽ giải quyết ổn thỏa và ban giao đủ số tiền với gia đình Hồ Văn Cường. 

Thúy Ngọc - Trúc Thy

Quản lý Phi Nhung chính thức giải quyết tiền cát-xê của Hồ Văn Cường

Quản lý Phi Nhung chính thức giải quyết tiền cát-xê của Hồ Văn Cường

Dziễm Phạm - quản lý cố ca sĩ Phi Nhung nhấn mạnh giọng ca Bông điên điển không liên quan đến vấn đề tiền đi hát của Hồ Văn Cường và đích thân cô sẽ giải quyết ổn thỏa với gia đình trong ngày hôm nay, 10/10/2021.