Sở hữu chất giọng soprano, cái tên Duyên Quỳnh nhanh chóng bật lên khi tham gia nhạc kịch đình đám Chuyện tình nàng Giáng Hương trong vai Tiên nữ Ngọc Hương.

{keywords}
Duyên Quỳnh trở thành tân quán quân cuộc thi Người kể chuyện tình

Kỉ nhiệm nhớ nhất khi tham gia Người kể chuyện tình 2019, là khi Duyên Quỳnh bật khóc vì nhớ mẹ khiến khán giả lẫn bạn giám khảo xúc động. Chia sẻ về tiết mục này, Duyên Quỳnh cho biết: khi tập ca khúc Còn thương góc bếp chái hè, mình đã xúc động. Nhớ về quãng ngày còn mẹ bên cạnh.

Bước vào phần dự thi, dù đã cố gắng kìm cảm xúc để thể hiện trọn vẹn ca khúc. Thế nhưng, khi trò chuyện với giám khảo, Quỳnh lại nhớ về mẹ, về những ngày xưa cũ. Có lẽ, đó là những năm tháng vui nhất mà mình nhớ và giữ lại cho riêng mình, khi có mẹ bên đời...

Tối 26/9, đêm chung kết Người kể chuyện tình 2019 xướng tên Duyên Quỳnh ở vị trí quán quân. Nữ ca sĩ đoạt giải bằng quá trình thi đấu phong độ qua suốt ba tháng. Giám khảo Phương Dung, danh ca Thái Châu đôi lần bật khóc trước màn trình diễn xuất sắc của Duyên Quỳnh.

{keywords}
Duyên Quỳnh hoá thân thành các nhân vật qua các ca khúc Gởi gió cho mây ngàn bay

Các ca khúc Còn thương góc bếp chái hè, Kiếp cầm ca, Đôi mắt người Sơn Tây, Cô Đơn, Gửi gió cho mây ngàn bay, Hãy yêu như chưa yêu lần nào... mà Duyên Quỳnh thể hiện trong cuộc thi rất được khán giả yêu thích.

{keywords}
 Những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu

Hiện tại, ngoài việc ca hát sáng tác, nữ và sĩ đang cộng tác tại nhà hát vũ kịch giao hưởng TP.HCM.

Nụ hôn chia tay người tình Việt 50 năm của cựu binh Mỹ trước khi lên máy bay

Nụ hôn chia tay người tình Việt 50 năm của cựu binh Mỹ trước khi lên máy bay

Sau 14 ngày ở bên bạn gái, khuya ngày 26/9, ông Ken Reesing được bạn gái Thuý Lan tiễn ra sân bay về lại Mỹ. 

Lê Phương