{keywords}

Đoạn quảng cáo chỉ dài 30 giây nhưng được Khloé Kardashian tạo dáng khá nhạy cảm trên giường ngủ ở trạng thái bán nude cho thương hiệu jeans Good American bị nhiều kênh truyền hình từ chối phát sóng vì quá nóng bỏng. 

{keywords}

Người đẹp 37 tuổi chỉ dùng ga giường trắng để che vòng 1 bán nude. Tuy không để lộ phần nhạy cảm nhưng quảng cáo của Khloé Kardashian đã bị từ chối phát sóng vì các kênh truyền hình cho rằng dù hoàn cảnh nào cũng phải mặc quần áo phù hợp, nếu chỉ mặc quần jeans mà không mặc áo là truyền đi thông điệp sai lầm. 

{keywords}

Tuy nhiên đại diện thương hiệu Good American cho rằng chiến dịch quảng cáo mới này của hãng nhằm truyền đi cảm hứng về sự tự tin cho phụ nữ, cho họ cảm giác gợi cảm khi chọn đúng quần jeans phù hợp. 

Good American là thương hiệu do chính em gái Kim Kardashian và Emma Grede sáng lập năm 2016. Ngay khi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên nó đã mang về doanh số 1 triệu USD ngay ngày đầu tiên. 

An Na 

Megan Fox khiến khán giả đỏ mặt khi chụp ảnh bán nude

Megan Fox khiến khán giả đỏ mặt khi chụp ảnh bán nude

Megan Fox và Kourtney Kardashian vô cùng sexy khi cùng làm người mẫu cho chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu đồ lót SKIMS.