Dàn diễn viên toàn siêu sao phim hành động cỡ bự của 'Expendables 3' tạo nên buổi ra mắt ồn ào nhất tại LHP Cannes năm nay.

{keywords}

{keywords}

Để quảng bá cho bộ phim hành động 'Expendables 3' (Biệt đội đánh thuê 3), dàn diễn viên của phim với Dolph Lundgren, Jason Statham, Harrison Ford, Mel Gibson, Sylvester Stallone, Wesley Snipes và Ronda Rousey đã tham gia sự kiện chụp hình và công chiếu phim tại Cannes 67 chiều 18/5.

{keywords}

Các ngôi sao đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố Cannes trên một chiếc xe tăng, diễu hành khắp phố trước sự phấn khích của hàng ngàn fan cũng như thu hút sự chú ý đặc biệt của báo giới. Cách quảng bá đầy tính thị uy này hiển nhiên đã tạo nên sự chú ý đặc biệt cho bộ phim dự kiến ra rạp toàn cầu giữa tháng 8 này.

{keywords}

Dàn diễn viên nổi tiếng cũng phấn khích không kém người hâm mộ khi dùng điện thoại chụp hình lại quang cảnh xung quanh trên chiếc xe tăng được chuyển đến từ Anh. Cảnh sát cũng được huy động để tháp tùng dàn ngôi sao khi 'dạo phố' bằng xe tăng.

{keywords}

Chia sẻ về phần 3 này, Stallone nói cơ hội được hợp tác với các ngôi sao như Schwarzenegger và Gibson là rất hiếm. Trong khi đó Schwarzenegger nói Stallone là một trong những cảm hứng mạnh mẽ nhất cho ông khi tham gia phim này. Còn Banderas thì chia sẻ ông vô cùng vinh dự khi được tham gia bộ phim.

{keywords}

Dù nhiều diễn viên trong phim đều đã có tuổi (Stallone: 67 còn Ford: 71) nhưng các ngôi sao đều hào hứng tham gia 'Expendables 3'. Trong phần 3 này, ngoài các ngôi sao kỳ cựu còn có sự xuất hiện của Kellan Lutz và nữ diễn viên nữ duy nhất Ronda Rousey.

Linh Anh - Theo AP, Telegraph