- Bức ảnh đầu tiên trong series hình quảng cáo mới nhất cho Louis Vuitton do Angelina Jolie làm đại diện thương hiệu vừa được tung lên mạng.


Bà mẹ 6 con xuất hiện vô cùng mộc mạc và hoang dã trên một chiếc thuyền cũ. Bối cảnh được chọn là tỉnh Xiêm Riệp ở Cam-pu-chia, quê hương của cậu con nuôi 10 tuổi Maddox. Angie mặc trang phục thường ngày của mình, không trang điểm và xuất hiện cùng chiếc túi LV cũ mà cô đã sở hữu nhiều năm nay.


"Mọi người ít được nhìn thấy Angie trong tình trạng như thế này. Đó là một khoảnh khắc có thật. Chiến dịch này nói về một con người rất đặc biệt và một hành trình rất đặc biệt", Pietro Beccari, PCT của LV chia sẻ với tờ WWD.


Những bức hình chụp Angie cho thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới này do nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới, Annie Leibowitz, đảm nhiệm. 


Trước Angie, nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới như Bono, Buzz Aldrin, Jim Lovell, Sally Ride, Mikhail Gorbachev... đã được mời tham gia chiến dịch “Core Values” của LV. Các ngôi sao Sean Connery, Madonna, Jennifer Lopez, Scarlett Johansson... cũng đều từng là gương mặt đại diện của LV. Angie được chọn là gương mặt đại diện toàn cầu của LV năm 2011 với hợp đồng quảng cáo lên đến 10 triệu đô la Mỹ kéo dài trong 18 tháng.


Hoàng Vy - (Theo People, Zimbio)