Trong clip, những chiếc tấm chắn nắng kính lái mang hình chiếc kính mát, sao biển, con sò hay hình… bikini ngộ nghĩnh được nhân viên của Citroen đi phát không cho chủ nhân các chiếc xe đủ loại thương hiệu Mercedes, Audi, Nissan, Honda…  đang đỗ bên một bờ biển đầy nắng và gió.

Vui vẻ nhận lấy và nhanh chóng đặt vào xe để che nắng, cản nhiệt độ nóng bức của mặt trời, chủ nhân các chiếc xe đâu biết rằng chỉ ít phút sau đó, dưới tác động của nhiệt độ cao, phản ứng hoá học xảy ra đã khiến những tấm hình ngộ nghĩnh của tấm chắn nắng bỗng dưng đồng loạt hiện ra dòng chữ “My next car? Citroen C4 Cactus” (Chiếc xe kế tiếp của tôi?  Citroen C4 Cactus).

Clip hài hước này được Citroen tung ra để quảng cáo cho dòng xe C4 Cactus mới được dự kiến ra mắt đầu năm 2016 tại Australia.

Theo một số nguồn tin, C4 Cactus của Citroen dài 4,16m, nặng 965kg. C4 Cactus có hai phiên bản khác nhau với loại trang bị động cơ 1.2l 3 xylanh sử dụng hộp số sàn và phiên bản động cơ diesel 1.6L 4 xylanh hộp số tự động 6 cấp.

Clip hài hước của Citroen: