Chương trình Nhóm nhảy siêu Việt - Vietnam’s Best Dance Crew được xây dựng dựa trên gameshow nổi tiếng của Mỹ - America’s Best Dance Crew sẽ chính thức khởi động tại Việt Nam. Đây là cuộc thi đầu tiên dành cho các biên đạo và nhóm nhảy tại Việt Nam, mang đến cho khán giả những góc nhìn chân thật về nghề biên đạo múa cùng góc nhìn đầy mới mẻ về công việc mang tính sáng tạo này.

Trong chương trình, 8 đội chơi - 8 nhóm nhảy sẽ mang đến những màn trình diễn thú vị. Mỗi tuần, các biên đạo và nhóm nhảy sẽ cùng thi đấu theo những chủ đề khác nhau được bốc thăm ngẫu nhiên. Ban giám khảo sẽ chọn ra 3 biên đạo và nhóm nhảy tài năng để bước vào vòng chung kết với tổng giá trị giải thưởng lên đến 450 triệu đồng.

{keywords}
Diệp Bảo Ngọc và Trần Anh Huy là MC, nghệ sĩ múa Tuyết Minh và biên đạo Việt Max là giám khảo chương trình Nhóm nhảy siêu Việt.

Giám khảo cố định của chương trình là nghệ sĩ múa Tuyết Minh và biên đạo Việt Max. Á quân mùa thứ 5 Trời sinh một cặp - Thái Sơn sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Dẫn chương trình là cặp đôi Trần Anh Huy - Diệp Bảo Ngọc.

Các nhóm nhảy của Vietnam’s Best Dance Crew bao gồm: Life Dance, The Lyricíst, Mania Family, Fido Crew, 218 Dance Crew, SON Crew, M.U.G, Saigon Kiddiez.

{keywords}
Quang Đăng sẽ đảm nhận vai trò biên đạo nhóm nhảy Life Dance. Ghi dấu ấn đậm nét trên sân khấu quốc tế Asia's Got Talent 2019, Life Dance khai thác góc nhìn hiện đại nhưng ẩn chứa nét truyền thống, có phong cách tự tin, lém lỉnh.
{keywords}
Biên đạo múa Alexander Tú (hay còn gọi là Alex Tú) sẽ dẫn dắt nhóm nhảy The Lyricíst. The Lyricíst chủ yếu nhằm trau dồi bản thân, xây dựng những dự án đóng góp cho cộng đồng thông qua những ngôn ngữ hình thể của nghệ thuật trình diễn sân khấu.
{keywords}
Cặp đôi vũ công nổi tiếng của làng giải trí Việt là Xuân Thảo – Đình Lộc là biên đạo cho nhóm nhảy Mani Family. Mania Family chính thức được thành lập năm 2018, gồm các vũ công nhiều năm kinh nghiệm cùng các vũ công nhí có độ tuổi từ 8-13. Mania từng hỗ trợ trong các gameshow truyền hình như: Gương mặt thân quen Nhí mùa 5, Ký ức vui vẻ mùa 1,...
{keywords}
Fido Crew là một trong hai nhóm nhảy có tiếng trong cộng đồng Street Dance và chinh chiến tại các sàn đấu trong nước và quốc tế. Nhóm nhận được sự hậu thuẫn đến từ Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2015, Huy chương Bạc Seagames 30th bộ môn Breaking - Lê Hữu Phước trong vai trò biên đạo.
{keywords}
Thành lập năm 2012 và gây tiếng vang tại Vietnam's Got Talent và Asia's Got Talent, 218 Dance Crew  tập hợp những dancer - biên đạo trẻ tài năng. 218 Dance Crew kết hợp công nghệ hiện đại, âm nhạc dân tộc vào nhảy múa, đặc biệt là tôn vinh và đề cao văn hóa - nét đẹp truyền thống của Việt Nam.
{keywords}
SON Crew gồm các bạn trẻ có xuất thân từ trường múa, được đào tạo bài bản và có những thành tích nhất định trong nghề. Nhóm đã đạt được một số giải thưởng uy tín như: Giải nhì Chắp cánh ước mơ - Trường Trung cấp múa TP.HCM, giải Bạc cuộc thi Múa không chuyên toàn quốc,...
{keywords}
 M.U.G được thành lập từ 2 nhóm nhảy MQ Dance Team và UDG Vietnam, đạt nhiều giải thưởng danh giá: quán quân Tinh hoa hội tụ, giả Nhất TS Balled mùa 1, giải Nhất Nghiện Dance mùa 2, giải Ba Nghiện Dance mùa 1.
{keywords}
Nhóm nhảy có tuổi đời trẻ nhất chính là Saigon Kiddiez. Nghề nghiệp chính của các thành viên trong nhóm không phải là nhảy múa, song nhóm cũng đã đạt được nhiều giải thưởng cao như: Rebull Đấu trường đường phố 2020, Dance Fest 2020, All Style Battle 2vs2 Youth Fest, SonyShow showcase, Hipfest,...

Thanh Nhàn

Wowy, Quang Đăng đi xem triển lãm 'Lĩnh Nam'

Wowy, Quang Đăng đi xem triển lãm 'Lĩnh Nam'

Quang Đăng cho biết bản thân anh rất xúc động khi được trở về tuổi thơ và hiểu thêm ý nghĩa đằng sau những câu chuyện cổ tích mà ông cha ta để lại cho con cháu đời sau sau khi xem triển lãm.