Quang Dũng là một trong những ca sĩ nhạc nhẹ nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi anh vẫn được phủ sóng rộng rãi và là ca sĩ đắt show cả trong nước lẫn hải ngoại.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Jennifer Phạm, Quang Dũng dần kín tiếng hơn trong đời tư và hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ đã tiết lộ có tình mới và rất hạnh phúc với mối quan hệ này. Dù vậy, anh vẫn giữ kín danh tính của người yêu để tránh sự bàn tán của dư luận.

Quang Dũng có tình mới, hai bóng hồng cũ giờ ra sao? - 1
 

Quang Dũng vừa công khai có tình mới khiến người hâm mộ tò mò 

Ngay sau khi Quang Dũng công khai chuyện tình cảm riêng tư, những thông tin bên lề liên quan đến cuộc sống của anh một lần nữa trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Đặc biệt là chuyện đời tư của hai bóng hồng từng "đi qua" cuộc đời anh, là Jennifer Phạm và ca sĩ Thanh Thảo.

Jennifer Phạm và cuộc sống bên chồng đại gia trai tân

Năm 2007, cuộc hôn nhân của cặp đôi "trai tài gái sắc" Quang Dũng - Jennifer Phạm từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đầu 2008, họ đón cậu con trai đầu lòng trong niềm hạnh phúc vỡ oà. Những tưởng tình yêu của họ sẽ bền chặt dài lâu, thế nhưng đến cuối 2009, cả hai chính thức "đường ai nấy đi" sau 3 năm chung sống, để lại rất nhiều nuối tiếc trong lòng người hâm mộ.

Quang Dũng có tình mới, hai bóng hồng cũ giờ ra sao? - 2
 

Quang Dũng và Jennifer Phạm từng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của cư dân mạng

Khép lại cuộc hôn nhân dang dở, Jennifer Phạm tìm được bến đỗ mới bên cạnh doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Ngày 19/12/2012, hoa hậu họ Phạm chính thức kết hôn với bạn trai. Ngày quyết định về chung nhà, cặp đôi đã gặp không ít lời bàn tán xôn xao rằng, Đức Hải thực chất không yêu đương gì Jennifer Phạm mà chỉ muốn dựa hơi cô để nổi tiếng. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi trong 8 năm qua đã chứng minh tin đồn đó chỉ là ác ý.

Sau gần 8 năm chung sống, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ đã sinh 3 con cho chồng đại gia. Trước đó, cô đã có con trai với nam ca sĩ Quang Dũng tên là Bảo Nam. Hiện tại, vợ chồng cô nuôi dưỡng 4 con.

Quang Dũng có tình mới, hai bóng hồng cũ giờ ra sao? - 3
 

Sau cuộc hôn nhân dang dở, Jennifer tìm được hạnh phúc mới bên doanh nhân Đức Hải

Kể từ sau khi tái hôn, Jennifer Phạm có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ hạnh phúc vì có chồng hết lòng yêu thương, Jennifer còn rất vui vì doanh nhân Đức Hải thương Bảo Nam như con đẻ. Nói về điều này, Jennifer Phạm từng chia sẻ: “Anh Hải luôn đỡ đần tôi làm việc nhà và chăm sóc các con. Anh cũng yêu thương và quan tâm tới Bảo Nam. Ông xã luôn sẵn lòng đón bé Nam về nước sống cùng vợ chồng tôi để cả gia đình được ở gần nhau...

Hiện, Bảo Nam đang theo học tại một trường quốc tế tại Hà Nội. Cảm nhận được tình yêu thương của bố dượng và cả gia đình, nên Bảo Nam rất vui vẻ, hòa nhập môi trường mới khá nhanh”.

Quang Dũng có tình mới, hai bóng hồng cũ giờ ra sao? - 4
 
 
 

Jennifer tiết lộ chồng mới thương Bảo Nam như con đẻ

Về phía Bảo Nam, cậu bé cũng rất thương các em và gần gũi với bố dượng: "Vì anh Hải hay trò chuyện, đi bơi, chơi những trò chơi cảm giác mạnh với Bảo Nam nên cả hai thân thiết", hoa hậu nói.

Chia sẻ về mối quan hệ với chồng cũ sau ly hôn, người đẹp sinh năm 1985 thừa nhận từng có khoảng thời gian căng thẳng. Sau tổn thương, cả hai lựa chọn im lặng để đối phương tự nhìn nhận cái sai của mình. Nếu có chuyện cần trao đổi, đặc biệt là việc liên quan đến con trai Bảo Nam, Jennifer và Quang Dũng sẽ trao đổi qua tin nhắn hoặc nhờ người nhà liên lạc.

Quang Dũng có tình mới, hai bóng hồng cũ giờ ra sao? - 6
 

Jennifer đã là bà mẹ 4 con nhưng vẫn giữ được thân hình thon gọn và ngày càng quyến rũ

Sau đó, vì không muốn mọi chuyện tồi tệ hơn, gây ảnh hưởng đến con trai nên Jennifer đã chủ động liên lạc với chồng cũ: “Qua một thời gian dài nguôi đi một phần, nghĩ rằng có thể chia sẻ được trong cuộc sống thì gần gũi hơn", Jennifer Phạm từng chia sẻ.

Về phía Quang Dũng, nam ca sĩ cho biết mối quan hệ của hai người đã bớt căng thẳng, có thể trò chuyện với nhau thoải mái hơn rất nhiều: “Cái gì chúng tôi cũng gọi cho nhau, ví dụ cần mua sắm gì hay học hành của con cũng trao đổi với nhau”. Đồng thời, anh cũng cảm thấy rất thoả mái khi Bảo Nam có thêm một người bố thứ 2 để cùng yêu thương và chăm sóc bé.

Quang Dũng có tình mới, hai bóng hồng cũ giờ ra sao? - 7
 

Sau thời gian căng thẳng, Quang Dũng và Jennifer đã bình thường mối quan hệ và trò chuyện với nhau như những người bạn thân

Gặp nhau trong một số sự kiện giải trí, cặp đôi cũng không ngại chụp hình, trò chuyện vui vẻ cùng nhau. Qua đây có thể thấy mối quan hệ của Jennifer Phạm và Quang Dũng đã trở lại bình thường.

Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng và con ở Mỹ

Ngoài Jennifer Phạm, Quang Dũng từng trải qua mối tình kín tiếng của nữ ca sĩ Thanh Thảo. Từng là bạn bè và là "người tình âm nhạc" của nhau, Quang Dũng và Thanh Thảo kết hợp ăn ý trong nhiều bản tình ca da diết. Những khoảnh khắc tình tứ trên sân khấu và sự thân thiết ngoài đời khiến nhiều người hâm mộ tin rằng cả hai có mối quan hệ hơn mức đồng nghiệp. Ở thời điểm đó, cặp đôi nghệ sĩ lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, một thời gian sau, hai người đã công khai mối quan hệ trước người hâm mộ.

Quang Dũng có tình mới, hai bóng hồng cũ giờ ra sao? - 8
 

Thanh Thảo và Quang Dũng ngày còn trẻ

Xuất hiện trong liveshow của tình cũ, "Búp bê" Thanh Thảo chia sẻ cô phải lòng anh từ chiếc áo khoác trên xe bus trong một tour lưu diễn chung. Khi đó, dịp Noel, thời tiết lạnh, Quang Dũng đã rất ga-lăng cho cô mượn áo khoác. Từ đó, cô tương tư Quang Dũng. Cả hai đi từ tình bạn lên tình yêu. Sau 4 năm hẹn hò, cả hai quyết định chia tay, biến tình yêu thành tình tri kỷ để giữ nhau cả đời. Tính đến bây giờ, cặp đôi đã quen nhau hơn 20 năm, gắn bó với nhau gần 20 năm và có 4 năm yêu nhau say đắm.

Quang Dũng có tình mới, hai bóng hồng cũ giờ ra sao? - 9
 

Cặp đôi có 4 năm yêu đương mặn nồng

Sau Quang Dũng, Thanh Thảo từng vướng khá nhiều tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, sau nhiều biến cố, cô đã tìm được hạnh phúc bên chồng tên là Tom - doanh nhân người Việt gốc Hoa. Anh là chủ của nhiều phòng khám nha khoa ở Mỹ và một phòng khám tại Đà Nẵng. Hiện tại, cô chuyển sang Mỹ định cư. Cô sinh con gái đầu lòng ở tuổi 41. Bé Talia được bố mẹ nhận xét có cá tính mạnh, bản lĩnh như con trai. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn nhận nuôi thêm bé Jacky Minh Trí (con trai của em gái ruột và ca sĩ Ngô Kiến Huy).

Quang Dũng có tình mới, hai bóng hồng cũ giờ ra sao? - 10
 

Hiện tại, nữ ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con ở Mỹ

Cuộc sống ở Mỹ của Thanh Thảo khá thoải mái. Gia đình cô sống trong căn biệt thự xa hoa ở California (Mỹ). Với khuôn viên rộng, đặc biệt là khu vườn nhiều cây xanh nên Thanh Thảo thường cùng bạn bè tổ chức ăn uống, tiệc tùng trong vườn. Nữ ca sĩ cũng trồng rất nhiều cây, hoa tươi ở trong vườn và tự tay chăm sóc chúng. Căn biệt thự của Thanh Thảo ở Mỹ là địa chỉ cho bạn bè, nghệ sĩ trong nước và hải ngoại thường xuyên lui tới.

Quang Dũng có tình mới, hai bóng hồng cũ giờ ra sao? - 11
 

Chồng của Thanh Thảo cũng rất thân thiết với tình cũ của vợ

Ngoài thời gian làm việc, Thanh Thảo thường xuyên chơi đùa cùng con. 41 tuổi mới sinh con gái đầu lòng nên Thanh Thảo vô cùng hạnh phúc. Ông xã của Thanh Thảo không phải tuýp người biết nói những lời lẽ ngọt ngào, lãng mạn mà chỉ biết thể hiện bằng hành động, có điều anh luôn sẵn sàng dỗ dành khi thấy vợ giận. Nữ ca sĩ hạnh phúc vì có chồng yêu thương. Mỗi khi rảnh rỗi, gia đình Thanh Thảo thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

(Theo Dân Việt)

Quang Dũng hạnh phúc bên tình yêu mới sau 10 năm ly hôn Jennifer Phạm

Quang Dũng hạnh phúc bên tình yêu mới sau 10 năm ly hôn Jennifer Phạm

Quang Dũng xác nhận với VietNamNet đang hạnh phúc bên người mới nhưng từ chối kể chi tiết hơn.