- Nam ca sĩ này chia sẻ rằng anh không muốn nói thêm bất cứ điều gì về chuyện đổ vỡ với Jennifer Phạm nữa.


Sau hơn một năm phát hành album Tôi, Quang Dũng mới ra mắt một sản phẩm âm nhạc. Vào ngày 15/6, anh đã giới thiệu album mới nhất của mình có cái tên rất gợi trí tò mò, Tình bỗng chốc là không.


Hình ảnh Quang Dũng trong album

Giải thích về cái tên "nhạy cảm" này, nam ca sĩ người Bình Định tâm sự rằng lúc đầu anh định đặt là Tình ca 1, để rồi những sản phẩm sau đó có thể là Tình ca 2, Tình ca 3... Tuy nhiên, hai chữ "tình ca" dường như vẫn chưa thể hiện được trọn vẹn những gì mà album này chứa đựng, thế nên anh quyết dùng tên của ca khúc Tình bỗng chốc là không đặt cho album của mình.

Theo như Quang Dũng thì cái tên này dù buồn, thế nhưng nó khiến cho người ta cảm nhận được rõ rệt những mất mát, đau khổ, dằn vặt... trong tình yêu. Đây cũng là tinh thần chính của tất cả các ca khúc trong album này.

Trước câu hỏi liệu cái tên này có liên quan gì tới những chuyện tình cảm cá nhân thời gian qua hay không, nam ca sĩ này chia sẻ rằng từ giờ trở đi, anh sẽ không nhắc lại chuyện với Jennifer Phạm nữa, để cả hai có thể thoải mái với cuộc sống mới. Còn cái tên của album, chỉ là một sự ngẫu nhiên.


Mới mẻ nhưng vẫn lịch lãm

Tình bỗng chốc là không gồm 11 ca khúc, được sáng tác bởi các nhạc sĩ Phạm Duy, Lam Phương, Trường Sa, Trầm Tử Thiêng, Đỗ Lễ… Đặc biệt, trong số đó có 3 bài lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam, đó là “Nỗi buồn còn lại”, “Đêm buồn” và ca khúc chủ đề “Tình bỗng chốc là không”. Cả ba đều là những sáng của nữ nhạc sĩ Diệu Hương.

Sự thể hiện nồng nàn và sâu lắng của Quang Dũng, cùng với phần hòa âm phối khí được thực hiện bởi những nhạc sĩ trẻ và tài năng như: Hoài Sa, Vĩnh Tâm, Tấn Phong, Lý Huỳnh Long, hứa hẹn sẽ làm thỏa lòng mong đợi của những khán giả yêu nhạc trữ tình.

Bên cạnh đó, phần hình ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Huy Khiêm và nhà thiết kế Công Trí cũng mang đến một Quang Dũng mới mẻ nhưng vẫn giữ được phong cách lịch lãm thường thấy ở nam ca sĩ này.

Ngoài Tình bỗng chốc là không, Quang Dũng còn cho ra mắt DVD mới Ngày nữa để yêu thương. Đây là DVD ghi lại những hình ảnh của anh trong liveshow ở Quy Nhơn cách đây gần một năm. Và trong khoảng hai tuần tới, anh sẽ tiếp tục phát hành album Con đường có lá me bay, tuyển tập các bản tình ca nổi tiếng của những năm 80 thế kỷ trước.

Linh Phạm