{keywords}
Tối 4/3, show ca nhạc “Mùa yêu thương” tôn vinh phái đẹp nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, được diễn ra tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia (Hà Nội), với sự tham gia biểu diễn của Quang Hà, Bằng Kiều, Hồng Nhung, Lệ Quyên và Vũ Duy Khánh.
{keywords}
Ca sĩ Quang Hà thăng hoa cùng 4.000 khán giả qua các bản hit quen thuộc như Ngỡ, Sợ yêu, Vô cùng, Từng yêu. Đặc biệt lần đầu anh hát live ca khúc mới “Ngoại tình”, sáng tác Khắc Việt trên sân khấu.
{keywords}
Các tác phẩm Quang Hà lựa chọn thể hiện nhiều năm qua thường viết về tình yêu nhẹ nhàng, da diết, trong đó cũng có những bản nhạc kể về người đàn ông luôn dành những tình cảm chân thật, luôn muốn chở che cho người phụ nữ mình yêu thương.
{keywords}
“Tháng 3 là tháng mà cả thế giới gửi lời tri ân, yêu thương tới những người phụ nữ, và cạnh chúng ta luôn có một người phụ nữ luôn thầm lặng hy sinh, dành cả thanh xuân, tuổi trẻ và sức khỏe của mình để bao bọc, chở che ta mỗi ngày, là nơi luôn chào đón ta trở về, sẵn sàng ôm ta vào lòng mỗi khi chúng ta vấp ngã, người phụ nữ luôn bao dung yêu thương chúng ta vô điều kiện không ai khác đó chính là mẹ. Mẹ chưa bao giờ cần những thứ cao sang, chỉ cần ta sống hạnh phúc, bình an một đời”, ca sĩ Quang Hà chia sẻ.
{keywords}
Ca sĩ Hồng Nhung có những chia sẻ về các kỷ niệm đáng nhớ với cố nhạc sĩ Phú Quang khi được ông dìu dắt từ năm 24 tuổi. Trong tiết mục “Em ơi Hà Nội phố”, một triển lãm ảnh chân dung nhạc sĩ Phú Quang và những bản nhạc của ông được dàn dựng tinh tế trên sâu khấu.
{keywords}
Đặc biệt, 3 giọng ca đình đám Bằng Kiều, Hồng Nhung, Quang Hà có màn hòa giọng với ca khúc Lời của gió và Hoa cỏ mùa xuân để kết thúc liveshow trong tiếng vỗ tay tán thưởng không ngừng của khán giá.

Ngân An

Quang Hà đóng cảnh nóng, hứa tặng Khắc Việt nhà nếu ca khúc tạo hit

Quang Hà đóng cảnh nóng, hứa tặng Khắc Việt nhà nếu ca khúc tạo hit

Lần đầu đóng cảnh nóng trong MV của mình, nam ca sĩ nói anh hồi hộp nhưng thích thú vì được trải nghiệm cảm xúc mới lạ trong nghệ thuật.