{keywords}
Khi xuất hiện trên phố Hà Nội lập tức Quang Hà trở thành tâm điểm chú ý. Giọng ca “Ngỡ” diện nguyên cây đen kết hợp với kính hàng hiệu khoe vẻ nam tính. 
{keywords}
Sự thân mật của cả hai đã dấy lên nghi vấn cả họ đang hẹn hò. Tuy nhiên, Quang Hà cho biết anh chơi thân với người bạn doanh nhân Sầm Huệ Minh gần 5 năm và hiện cả hai xem nhau như tri kỷ. 
{keywords}
Sau dạo phố Hà Nội, Quang Hà và Sầm Huệ Minh thay áo dài truyền thống đi chùa Trần Quốc, Tây Hồ, Hà Nội. Nam ca sĩ và bạn thân cầu mong năm mới dịch bệnh sẽ qua đi, người thân, bạn bè luôn mạnh khỏe, công việc thuận lợi... 
{keywords}
Riêng nghệ thuật, Quang Hà hy vọng liveshow “Hà show” của anh sẽ được diễn ra trọn vẹn sau 2 lần tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong năm 2022, nam ca sĩ cũng sẽ có nhiều dự án được đầu tư chỉn chu, chất lượng.
{keywords}
Sau đi lễ chùa, Quang Hà và Sầm Huệ Minh tiếp tục đi tham quan vườn đào Phương Linh, Tây Hồ, Hà Nội. 
{keywords}
Cả hai cũng mong người dân du xuân văn minh, trật tự, không hái, giẫm đạp lên hoa… 
{keywords}
Chuyến đi còn có anh trai kiêm quản lý của Quang Hà – Quang Cường và dàn người mẫu của công ty. Quang Cường là người anh gắn bó hơn 20 năm, lo từng miếng ăn giấc ngủ cho giọng ca “Trăm năm không quên”. Nói về công sức của anh trai, Quang Hà cho biết khó có từ nào diễn tả hết được. Anh chỉ biết dành sự kính trọng với Quang Cường để bày tỏ sự biết ơn.

Quang Hà song ca cùng Tuấn Hưng: 

 

Ngân An

Ảnh: Tô Thanh Tân

Maya gợi cảm tình tứ bên Quang Hà

Maya gợi cảm tình tứ bên Quang Hà

Ca sĩ Quang Hà và Maya vừa thực hiện bộ ảnh đón Noel và năm mới 2022.