Quang Hà vừa thực hiện bộ ảnh đón Giáng sinh tại nhà ở TP.HCM. Dù bận rộn với công việc chạy show nhưng mỗi dịp cuối năm, nam ca sĩ đều dành thời gian bên cạnh người thân và trang hoàng nhà cửa.

Quang Hà cho biết trong thời gian từ lúc dịch bệnh bùng phát anh bị hủy đến vài chục show và chỉ hoạt động cầm chừng ở những chương trình nhỏ. Ngoài việc ở nhà dành thời gian giao lưu với khán giả, nam ca sĩ cũng tranh thủ thu âm các ca khúc mới và chuẩn bị kế hoạch liveshow sang năm. 

Đến nay khi tình hình đã cơ bản được kiểm soát, Quang Hà bắt đầu trở lại biểu diễn và nhận show đều đặn. “Thời gian qua dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng tôi may mắn vẫn chạy show đều đặn trong cả nước. Hy vọng bước sang năm mới mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn cho chúng ta để có thể tích cực lao động và tìm niềm vui trong cuộc sống”, anh nói.

Quang Hà nhân dịp này cùng mời các đồng nghiệp đến nhà chung vui trong bữa tiệc đón giáng sinh sớm như: Kiwi Ngô Mai Trang, Vũ Phương (Quán quân Hãy nghe tôi hát), Khắc Minh (Á quân "Học viên ngôi sao" 2015, Ánh Linh (con gái nuôi của Hoài Linh) và đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân. Họ hiện cùng tham gia một chương trình truyền hình nên gần gũi và gắn bó như người một nhà.

{keywords}
 

Trong đó, nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang đã lâu vắng bóng showbiz. Nữ ca sĩ thú nhận bản thân là người hướng nội, trên sân khấu đầy nổi loạn nhưng đời thường cô thích cuộc sống bình lặng, hướng về gia đình.

Trong showbiz, Kiwi Ngô Mai Trang cũng rất ít bạn. Quang Hà là một trong những người bạn thân thiết và gắn bó hơn mười năm. Chính nam ca sĩ cũng là người thuyết phục bạn đồng nghiệp quay lại ca hát và tham gia các chương trình truyền hình. “Trở lại sân khấu, tôi cảm giác mọi thứ thật tuyệt vời. Dù không hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng tình yêu tôi dành cho âm nhạc vẫn luôn bùng cháy”, nữ ca sĩ cho hay. Kiwi Ngô Mai Trang và Quang Hà cũng đang ấp ủ dự án âm nhạc kết hợp cùng nhau nhằm kỷ niệm tình bạn cả 2. 

Trong bộ ảnh, Quang Hà và ông bầu, quản lý Quang Cường cũng hiếm hoi xuất hiện trong khung hình. Cả 2 gắn bó hơn 20 năm từ công việc đến cuộc sống và vẫn luôn dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối.  

"Chúng tôi tin tưởng nhau tới mức, chưa bao giờ tính toán về tiền bạc. Trong két của tôi có bao nhiêu tiền, tôi không hề biết, cũng không quan tâm. Chính vì gắn bó với nhau quá, người ta có cảm giác không có khoảng cách giữa Quang Hà, Quang Cường”, giọng ca Ngỡ cho hay.

Sắp tới, Quang Hà sẽ thực hiện liveshow mang tên Tứ đại mỹ nhân tại Hà Nội, khách mời là những giọng ca nữ hàng đầu làng giải trí. Nam ca sĩ cũng lên loạt kế hoạch về sản phẩm âm nhạc sẽ lần lượt được ra mắt trong năm 2021. 

Thúy Ngọc

Lệ Quyên song ca ngọt ngào cùng Tuấn Hưng, Quang Hà

Lệ Quyên song ca ngọt ngào cùng Tuấn Hưng, Quang Hà

Tối 19/10, 20/10, bộ tứ ngôi sao nhạc Việt là Tuấn Hưng, Quang Hà, Lệ Quyên, Nguyễn Hồng Nhung biểu diễn mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tại Nhà hát Lớn Hà Nội.