Chuyện tình của cầu thủ Quang Hải và ca sĩ Nhật Lê vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Từ khi công khai hẹn hò đến giai đoạn vướng nghi vấn đường ai nấy đi, và hiện tại khi liên tục lộ bằng chứng đã yêu lại từ đầu, cặp đôi vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. 

Quang Hải công khai tình tứ Nhật Lê, dân mạng chắc nịch
 

Thời điểm Quang Hải - Nhật Lê công khai hẹn hò, đây được xem là cặp đôi cầu thủ - hot girl hot nhất U23.

Thời gian gần đây, cả Nhật Lê và Quang Hải đều ẩn ý để lại những hành động quan tâm nhau, thậm chí, Nhật Lê còn bất ngờ đăng ảnh tình cũ lên story Instagram của mình khiến dân mạng bất ngờ. Tuy nhiên, dù có rất nhiều bằng chứng chứng minh cả hai đã về lại bên nhau, nhưng cặp đôi vẫn không một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Sau tất cả, hành động trong ngày 8/3 của Quang Hải đã khiến dân mạng đứng ngồi không yên.

Quang Hải công khai tình tứ Nhật Lê, dân mạng chắc nịch
 

Dòng bình luận của Quang Hải "gây sốt" cộng đồng mạng.

Trong một bài đăng có nội dung là những lời gửi gắm từ chàng trai đến cô gái trong ngày Quốc tế Phụ nữ, Quang Hải đã trực tiếp gắn tên Nhật Lê dưới phần bình luận, kèm lời nhắn: "Nhật Lê chúc em tất cả". Không chỉ công khai nhắc tên trên mạng xã hội, nam cầu thủ còn đính kèm loạt biểu tượng trái tim trong dòng tin nhắn. Vì hành động này của Quang Hải mà bài đăng có đến gần 4 nghìn bình luận, nhưng cộng đồng mạng chỉ chú ý đến mỗi bình luận của anh chàng. 

Rất nhiều dân mạng tỏ ra mừng rỡ trước động thái của Quang Hải bằng cách "bắt tại trận", để lại bình luận ngay dưới dòng tin của cầu thủ sinh năm 1997: "Ôi cuối cùng cũng quay lại rồi", "Mọi người đẩy thuyền nhiều quá, mong nam - nữ chính sớm cập bến đời nhau nhé", "Ngọt ngào quá anh chị ơi, hóng ngày công khai", "Món quà 8/3 tuyệt vời quá luôn, quay lại thật rồi"...

Quang Hải công khai tình tứ Nhật Lê, dân mạng chắc nịch
 
 
 

Những chia sẻ mới trên trang cá nhân của Nhật Lê cũng khiến dân mạng liên tưởng đến Quang Hải.

Dù không trực tiếp trả lời bình luận của Quang Hải, nhưng Nhật Lê lại gây chú ý bằng hành động chụp lại chính bài đăng đã được Quang Hải tag tên và đăng trên story Instagram. Điều này khiến nhiều người tin rằng cả hai đã thực sự "yêu lại từ đầu" sau ồn ào hợp tan.

Quang Hải công khai tình tứ Nhật Lê, dân mạng chắc nịch
 

Cặp đôi vui vẻ tụ tập cùng bạn bè.

Trước đó, trong quãng thời gian nửa năm liên tục vướng tin đồn chia tay, Nhật Lê và Quang Hải không còn đăng ảnh hạnh phúc bên nhau như trước, nhưng gần đây nam cầu thủ lại "thả tim" thường xuyên, dành sự quan tâm trong các bài đăng của bạn gái. Đặc biệt là khoảnh khắc người hâm mộ bắt gặp Quang Hải đưa hot girl Quảng Nam đi ăn đêm, hay hình ảnh Nhật Lê ngồi cạnh Quang Hải trong bữa tiệc tụ tập tại nhà... đều là những bằng chứng khiến hội "ship" cặp đôi này vô cùng mừng rỡ. 

Quang Hải công khai tình tứ Nhật Lê, dân mạng chắc nịch
 

Đặc biệt, những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trước đây, Nhật Lê vẫn không xoá bỏ.

Đến thời điểm hiện tại, dù Nhật Lê từng lộ ảnh tình tứ bên thiếu gia Hưng Harry, Quang Hải cũng vướng nhiều ồn ào tình cảm liên quan đến những hot girl như Thanh Thuỷ, Thảo Mi hay Huyền Mi, nhưng những cái tên này đều không được lòng công chúng bằng việc cả hai quay lại với nhau. Trong nhiều bài đăng, không ít ý kiến vẫn mong mỏi cả hai công khai tình cảm như xưa.

(Theo Dân Việt)

Nghi vấn Nhật Lê - Quang Hải 'nối lại tình xưa' sau 6 tháng chia tay

Nghi vấn Nhật Lê - Quang Hải 'nối lại tình xưa' sau 6 tháng chia tay

Liên tiếp có những động thái khiến người hâm mộ nghi ngờ việc cặp đôi đã quay lại bên nhau sau một thời gian chia tay và có người mới, tuy nhiên cả Quang Hải lẫn Nhật Lê vẫn kiên quyết giữ im lặng.