Đánh bại Bình Dương 3-0, CAHN tìm lại chiến thắng sau 4 trận toàn hòa và thua dưới sự dẫn dắt của HLV Gong Oh Kyun. Dù có 3 điểm nhưng trận này CAHN nhận 2 thẻ đỏ. Đầu tiên là cầu thủ Junior bị truất quyền thi đấu sau khi đánh tay vào sống mũi Quang Hùng rất nguy hiểm, và không lâu sau HLV tạm quyền Trần Tiến Đại xô xát với trọng tài.

Phát biểu sau trận đấu, trợ lý Azmin Azi nói: "Đó là bóng đá, là câu chuyện của đúng người, đúng thời điểm. Các cầu thủ chơi tập trung và khát khao chiến thắng. Bình Dương đang có vị trí tốt trên bảng xếp hạng, nhưng chúng tôi đã chơi hiệu quả. Đó là lý do chiến thắng.

cahn 2.jpg
CAHN tìm lại chiến thắng

Tôi đồng ý rằng một số cầu thủ đã chơi không đúng vị trí ở những trận trước. Mỗi HLV có một triết lý, nếu họ được đá đúng chỗ, họ sẽ chơi tốt hơn".

Về tình huống HLV Trần Tiến Đại nhận thẻ đỏ vì xô xát với trọng tài, trợ lý Azmin Azi nói: "Mọi người đều lo lắng với những tình huống tương tự trên sân khi có va chạm. Chuyện đã xảy ra rồi, tôi chỉ có thể nói vậy thôi".

Trong chiến thắng 3-0, Quang Hải góp công với một bàn thắng đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0. Ông Azmin Azi khen ngợi Quang Hải và tin tưởng CAHN sẽ trở lại mạnh mẽ.

quang hai.jpeg
Quang Hải cứa lòng đẹp mắt 

"Quang Hải có trận đấu rất tốt. Chúng tôi còn cơ hội vô địch. Cả đội cần làm việc chăm chỉ, tự tin để trở lại vị trí số 1 có được ở mùa giải trước", vị trợ lý CAHN tự tin nói.

Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: "Bình Dương có 4 ngày nghỉ, thời tiết lạnh cũng ảnh hưởng tới đội. Các cầu thủ chưa quen mặt sân, bóng lăn nhanh hơn, chuyền sai nhiều. CAHN mạnh hơn, có nhiều cầu thủ tốt hơn. Các cầu thủ Bình Dương nhập cuộc sai cách".