quang hai 3.jpg
Tiếp SLNA trên sân nhà, Quang Hải cùng các đồng đội tự tin đánh bại đối thủ, qua đó tiếp tục bám đuổi Nam Định trong cuộc đua vô địch Night Wolf V-League 2023/24. 
quang hai 2.jpg
Với cá nhân Quang Hải, anh rất muốn thể hiện khi vừa tổ chức đám cưới. Trước đó, số 19 không được thi đấu ở hai trận tuyển Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.
quang hai 4.jpg
Quang Hải thi đấu rất năng nổ, hoạt động rất tích cực trong suốt 90 phút trận đấu.
cahn slna 1.jpg
Trên sân nhà, CAHN làm chủ hoàn toàn thế trận nhưng chỉ chơi hay ở hiệp 2.
cahn slna 2.jpg
SLNA không có nhiều cơ hội. Tình huống đáng chú ý nhất của đội khách là cú sút tung lưới CAHN của Mario Zebic, tuy nhiên trợ lý trọng tài đã căng cờ báo việt vị đối với trung vệ này.
cahn slna 3.jpg
Trước đó, ở phút 59, nhận đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, Văn Thanh băng xuống tốc độ. Cầu thủ chạy cánh quê Hải Dương lốp bóng kỹ thuật chính xác trong pha đối mặt với thủ môn Văn Việt, mở tỷ số trận đấu.
quang hai 1.jpg
Những nỗ lực của Quang Hải được đền đáp ở phút 90+1. Tiền vệ người Đông Anh (Hà Nội) thực hiện một siêu phẩm đá phạt làm tung lưới SLNA, ấn định chiến thắng 2-0 cho CAHN.
quang hai 6.jpg
Quang Hải vô cùng với bàn thắng của mình. Tiền vệ đội bóng ngành công an chạy thẳng về phía khán đài B ăn mừng cùng các CĐV. Anh đã có 7 pha lập công cho CAHN ở V-League 2023/24. 
quang hai 7.jpg
Quang Hải liên tục biểu lộ cảm xúc chiến thắng trước các CĐV.
cdv cahn.jpg
Niềm vui của khán giả Thủ đô khi chứng kiến Quang Hải, Văn Thanh ghi bàn mang về chiến thắng cho CAHN.
quang hai 5.jpg
Quang Hải có 6 bàn thắng, dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới nội" tại V-League 2023/24.
kiatisuk.jpg

Đánh giá về màn trình diễn của Quang Hải và Văn Thanh, Kiatisuk nói: “Văn Thanh là trụ cột từ khi còn là đội bóng cũ, có thể chơi ở nhiều vị trí, có giai đoạn xin đá tiền đạo. Làm đúng chiến thuật đề ra, bàn thắng hôm nay rất đẹp. Quang Hải ghi bàn hôm nay giống như món quà cưới, có thể nói cậu ấy đang thể hiện tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ”.

Ảnh: S.N