Trong ngày đầu năm Tân Sửu 2021, các ngôi sao bóng đá Việt Nam đã đồng loạt “lên sóng” để chúc Tết đến người hâm mộ. Quang Hải, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải chúc sức khỏe, bình an đến mọi người và nhất là chiến thắng dịch Covid-19 để các giải bóng đá sớm trở lại.

{keywords}

"Năm mới Chinh chúc tất cả mọi người an khang thịnh vượng làm ăn phát tài", tiền đạo Đức Chinh gửi lời chúc

{keywords}

"Chúc mừng năm mới Tân Sửu! Gia đình Sunny chúc mọi người sang năm mới thật nhiều sức khỏe,luôn hạnh phúc và đặt được nhiều thành công hơn nữa nhé!" , đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân kèm lời chúc đến tất cả mọi người trong ngày đầu năm Tân Sửu

 

{keywords}
Lee Nguyễn đón cái Tết với nhiều cảm xúc đặc biệt. Tiền vệ CLB TPHCM gửi lời chúc: "Chúc Mừng Năm Mới, ăn Tết về nhà vui vẻ mỗi người! Tôi cũng nghe nói màu xanh là màu may mắn của tôi"
{keywords}
Tấn Trường cùng vợ "tự sướng"
{keywords}
Tiền đạo Tiến Linh viết trên trang cá nhân: "Happy New Years 2021. Làm lụng như chim sâu. Sống lâu như chim sẻ. Mạnh khoẻ như đại bàng..."
{keywords}
Văn Toàn mặc áo dài truyền thống
{keywords}
Tiền đạo HAGL khoe tóc mới, cùng gia đình đón Tết
{keywords}
Trung vệ Việt Anh có mùa giải 2020 rất thành công
{keywords}
Tiền vệ Lương Xuân Trường gửi lời chúc: "Cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành cùng mình vượt qua những thăng trầm của tuổi trẻ. Chặng đường phía trước còn nhiều chông gai và cả những điều tuyệt vời nữa, cùng nhau tận hưởng những năm tháng tươi đẹp ở phía trước nhé các bạn của tôi! Xin chúc tất cả mọi người có một cái Tết ấm no bên gia đình và một năm mới bình an"
{keywords}
Quang Hải cùng gia đình đi lễ chùa đầu năm. Tiền vệ CLB Hà Nội gửi lời chúc: "Cầu chúc năm mới sức khoẻ, bình an đến với tất cả mọi người". 

S.N