Quang Hải (Sinh năm 1997) là một trong những cầu thủ được đánh giá cao về năng lực trong đội tuyển Việt Nam. Dù chưa từng tiết lộ về con số cụ thể nhưng nhiều người cho rằng, thu nhập của tiền vệ CLB Hà Nội này không phải “dạng vừa”.

Mới đây, trên một nhóm mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh lễ bàn giao xe ở đại lý xe ô tô cho một vị khách đặc biệt. Người này là Nguyễn Quang Hải – cầu thủ bóng đá nổi tiếng đồng thời là đội trưởng U23 Việt Nam và hiện đang thi đấu cho CLB Hà Nội.

{keywords}
Quang Hải check-in bên “xế hộp” được gắn biển bằng tên riêng.

Trong ngày ý nghĩa, chàng tiền vệ mang số áo 19 gây ấn tượng với phong cách ăn mặc đơn giản nhưng không kém phần thời thượng, check-in bên “xế hộp” được gắn biển bằng tên riêng.

Dù không công khai trên trang cá nhân nhưng người hâm mộ Quang Hải đang phấn khởi mừng cho thần tượng khi anh tậu xe ở độ tuổi còn khá trẻ.

Đây chắc chắn là món quà Quang Hải tự thưởng cho bản thân sau một thời gian dài cố gắng, nỗ lực. Được biết, chiếc xe mà Quang Hải mới mua là mẫu xe mới trên thị trường có giá khoảng 2,4 tỷ đồng. 

Không kém cạnh hội cầu thủ khác, Quang Hải vừa tậu “xế xịn” tiền tỷ ở tuổi 23 - 3
 

Chiếc 'xế xịn' có giá 2,4 tỷ đồng của Quang Hải.

Trước đó vào tháng 2 vừa qua, Quang Hải cũng đã làm thủ tục đăng ký giấy tờ mua chung cư ở Hà Nội. Vừa có nhà sang, xe xịn, Quang Hải ở tuổi 23 là đại diện ưu tú cho một thế hệ cầu thủ trẻ tài năng trên sân cỏ nhưng luôn nỗ lực để kiếm tiền.

Không kém cạnh hội cầu thủ khác, Quang Hải vừa tậu “xế xịn” tiền tỷ ở tuổi 23 - 4
 

Quang Hải đi ký hợp đồng mua nhà ở Hà Nội.

Ngoài Quang Hải, bóng đá Việt gần đây cũng chứng kiến rất nhiều cầu thủ trẻ khác có thể tự sắm cho riêng mình những tài sản hết sức giá trị. Duy Mạnh cũng mua nhà và xe đầu năm nay, trung vệ và thủ môn Bùi Tiến Dũng đều mua xe sang còn Đức Chinh cũng tậu được căn hộ ở Hà Nội.

Hi vọng rằng sau khi hoàn thành chuyện mua nhà, mua xe, Quang Hải sẽ tiếp tục có thêm những thành công mới trong năm 2020 để đưa đội tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại World Cup và bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2020.

Quang Hải bỏ theo dõi tất cả cô gái từng được nghi hẹn hò với mình

Quang Hải bỏ theo dõi tất cả cô gái từng được nghi hẹn hò với mình

Tiền vệ sinh năm 1997 đã theo dõi lại Nhật Lê và bỏ theo dõi Thanh Thủy, Huyền My.

Theo Dân Việt