Đây là thông tin gây bất ngờ vì Phương Mỹ Chi vẫn thường xuyên xuất hiện cùng Quang Lê trên nhiều sân khấu.

{keywords}
Phương Mỹ Chi xác nhận rời công ty của ba nuôi Quang Lê

Nói về quyết định này, Phương Mỹ Chi cho biết: “Em và ba Lê (Phương Mỹ Chi nhận Quang Lê là ba nuôi - PV) đã gắn bó với nhau 6 năm qua. Em nghĩ đây không phải là quãng thời gian ngắn đối với bất kỳ ca sĩ nào trực thuộc sự quản lý của một công ty giải trí như em. Hợp đồng công việc của em hiện đã hết hạn. Em đưa ra quyết định rời công ty là vì bản thân nhận thấy mỗi lúc ước mơ, đam mê nghệ thuật trong em ngày càng lớn. Em mong muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn của mình một chút để đến với những điều mới mẻ hơn”.

Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 cho biết quyết định rời công ty không phải bắt nguồn từ tin đồn mâu thuẫn giữa gia đình và công ty thời gian: “Em không biết ba Lê có suy nghĩ khác không nhưng em thì rất tôn trọng và trân trọng quãng thời gian qua. Trong tương lai, chương trình của ba nuôi nếu cần sự góp mặt của Phương Mỹ Chi thì em vẫn luôn sẵn sàng như em đã từng như thế".

Phương Mỹ Chi cho biết Quang Lê buồn vì quyết định của cô và hứa hẹn để cô ở lại công ty. Tuy nhiên, sau 6 năm, Phương Mỹ Chi nghĩ bản thân đã học hỏi được rất nhiều và đến lúc cần phải trải nghiệm nhiều hơn, tập tự đứng trên đôi chân của mình. 

{keywords}
Phương Mỹ Chi và Quang Lê.

Nói về ba nuôi Quang Lê, Phương Mỹ Chi cho biết đó là một tình cảm đặc biệt gắn bó vì thời điểm 6 năm trước khi cả hai gặp nhau cũng chính là khởi đầu mới cho đôi bên. Khi đó, Quang Lê vừa trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật còn Phương Mỹ Chi lần đầu tham gia vào một cuộc thi âm nhạc lớn.

Phương Mỹ Chi cho hay: “Em nghĩ được gì và mất gì là câu hỏi khó có thể nói hay đưa ra câu trả lời đầy đủ, xác đáng nhất. Em tin mỗi thời điểm khác nhau, cách nhìn nhận của em về những được - mất cũng sẽ khác nhau. Và sau này, khi em lớn hơn chút nữa, có thể em sẽ lại suy nghĩ khác. Em chỉ muốn khẳng định lại một lần nữa rằng em vẫn luôn tôn trọng, trân trọng và quý mến ba Lê”. 

Sau khi trở thành “hiện tượng” rồi giành ngôi Á quân The Voice Kids trưởng thành hơn về giọng hát và suy nghĩ. Cô vẫn giữ thành tích học tập tốt và tính cách ngoan ngoãn, lễ phép. Cô có lịch biểu diễn đều đặn và thường xuyên trình làng các sản phẩm âm nhạc, có các liveshow riêng. Sau hơn 6 năm hoạt động nghệ thuật, Phương Mỹ Chi cũng đạt được một số giải thưởng danh giá như Mai Vàng, Bài hát yêu thích, Zing Music Award…

N.H

Hoài Linh chê Quang Lê béo, ăn không kiểm soát

Hoài Linh chê Quang Lê béo, ăn không kiểm soát

Hoài Linh đã 'đá đểu' đàn em Quang Lê trên sân khấu Xuân Phát Tài vì tội "ham ăn mất kiểm soát ".