Quang Lê và Lệ Quyên sẽ góp mặt trong liveshow ngày 1/5 tới tại Quy Nhơn. Hội ngộ kể từ sau dịch Covid-19, cặp đôi sẽ có dịp ôn lại nhiều kỷ niệm từ những ngày đầu gặp gỡ.  

Quang Lê - Lệ Quyên có mối quan hệ thân tình. 

Quang Lê tiết lộ gặp Lệ Quyên năm 2005. Thời điểm này, nữ ca sĩ mới vào nghề và theo đuổi dòng nhạc trẻ. Trong lần đi diễn tại Mỹ, cô gặp và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước giọng hát đặc biệt của nam ca sĩ, thậm chí nhờ anh ký tặng hàng chục đĩa nhạc làm kỷ niệm và tặng bạn bè.

Một năm sau cuộc gặp gỡ, Lệ Quyên rẽ hướng hát nhạc bolero khiến Quang Lê ngỡ ngàng. Anh nói: “Lúc đó, Lệ Quyên ra mắt Khúc tình xưa 1. Từ đó, khán giả thấy cô ấy thú vị. Tôi có nghe cô ấy hát và thấy giọng lạ lạ. Lần đầu nghe, tôi thấy bỡ ngỡ”.

Cả hai gắn kết khi Quang Lê về Việt Nam biểu diễn. Tưởng chỉ hát cho vui, họ bất ngờ trở thành cặp song ca ăn khách tại Việt Nam nhờ ca khúc Sầu tím thiệp hồng hát chung nhiều đêm ở các phòng trà.

Trong mắt Quang Lê, Lệ Quyên duyên dáng, gần gũi, dễ thương, được người trong nghề đánh giá cao bởi chất riêng và lạ.

Giờ đây, Lệ Quyên được săn đón tại nhiều sự kiện với cát-sê cao. Khi được hỏi, liệu có chạnh lòng khi đàn em vụt sáng, giàu hơn cả mình, Quang Lê cho biết không buồn, trái lại còn mừng cho Lệ Quyên.

“Mỗi người có số phận riêng, ai cũng bắt đầu từ con số 0. Tôi ngày xưa cũng thế thôi, đi xin chữ ký người này, người kia và sau này may mắn, thậm chí sánh vai, nổi tiếng hơn họ nữa. Quyên có nổi tiếng và cát-sê cao hơn cũng hoàn toàn xứng đáng với sức lao động của cô ấy”. 

Quang Lê - Lệ Quyên song ca 'Sầu tím thiệp hồng'