Tham gia MV Khơi dòng cảm xúc, Quang Linh trải nghiệm cảm giác làm ngư dân trên biển. Chiếc thuyền liên tục chòng chành trước những cơn sóng lớn nhưng phần thể hiện của chàng ca sĩ người Huế vẫn tràn ngập xúc cảm …

Khi những thước phim của MV Khơi dòng cảm xúc chạy trên màn ảnh nhỏ, ít ai biết rằng quá trình tạo nên MV này rất công phu. Phía sau một sản phẩm nghệ thuật nhiều ý nghĩa, luôn là sự đóng góp, nỗ lực không biết mệt mỏi của đội ngũ ekip thực hiện.

{keywords}


Dậy từ 5h sáng làm MV


Không ai khác chính là 3 ca sĩ có xuất thân từ miền Trung tham gia hòa giọng trong MV này. Ca sĩ Trúc Nhân cho biết khi quay MV, ngày nào anh cũng phải dậy từ 5 giờ sáng để make up, thay trang phục và di chuyển liên tục từ điểm quay này sang điểm quay khác cho đến tận 5h chiều, khi không còn nắng, thì ekip quay phim mới chịu đóng máy.

{keywords}


Vân Khánh cũng phải dậy từ rất sớm và không giấu vẻ mệt mỏi vào cuối ngày. Tuy nhiên việc được làm việc trong một môi trường năng động cùng với ekip thực hiện hết sức trẻ trung, vui vẻ đã giúp nữ ca sĩ cảm thấy có nhiều động lực để làm việc hơn.

Riêng Quang Linh cho biết dù cảnh quay của anh rất ngắn, nhưng anh đã kịp trải nghiệm cảm giác được làm ngư dân đánh cá trên biển. Thuyền đánh cá của anh liên tục chòng chành trước nhiều cơn sóng lớn, anh phải rất khó khăn để vừa giữ thăng bằng, vừa thể hiện ca khúc một cách tình cảm. Điều này khiến anh cảm thấy rất hào hứng để thực hiện trọn vẹn cảnh quay của mình.

{keywords}


Những gắn kết chân thành từ… diễn viên quần chúng

MV có khá nhiều cảnh quay diễn viên quần chúng ngồi uống bia trong một quán nhậu rộng rãi thoáng mát, cảnh mọi người quây quần sắp đặt một bữa tiệc Huda trên biển, cảnh nhiều nhóm bạn trẻ uống café ven đường, hay cảnh anh chàng ngược xuôi trên phố với đầy ắp bia Huda. Tất cả những cảnh quay này đều được sắp đặt công phu để lấy được các góc toàn cảnh, hậu cảnh, cận cảnh trọn vẹn.

Dù phải chờ đợi khá mất thời gian, thậm chí phải quay đi quay lại nhiều lần, nhưng trên môi những diễn viên quần chúng không lúc nào vơi những nụ cười. Họ vui vẻ trò chuyện, trêu đùa, và xuất hiện trong các cảnh quay với một tâm thế tự tin. Họ chính là những người truyền tải tốt nhất thông điệp gắn kết của Huda với đông đảo khán giả. Họ cũng chính là những người khơi nguồn cảm xúc mạnh mẽ cho bất cứ ai, bằng chính sự chân thành và gắn bó của mình.

{keywords}


Niềm tự hào miền Trung qua từng thước phim

Trong MV, cảnh quan miền Trung hiện lên sinh động, đẹp và hùng vĩ. Chỉ riêng điều đó cũng nói lên được niềm tự hào về non nước miền Trung của chính những người thực hiện MV. Đạo diễn MV cho biết, trong suốt quá trình quay những cảnh đẹp ở miền Trung, thời tiết khá xấu, trời chuyển mưa và nhiều mây khiến đoàn nhiều lúc phải dừng việc quay phim lại.

{keywords}


Tuy nhiên khi bấm máy, nhìn cảnh đẹp miền Trung hiện lên rạng ngời trong khung hình, ai dường như cũng cảm thấy sự chờ đợi của mình được đền đáp. Chính cảm xúc và lòng tự hào đó, đã là động lực để mọi người cùng chung tay mang lại thành công cho MV này - vị đạo diễn này nhấn mạnh.

Những cảnh quay hậu trường MV Khơi dòng cảm xúc sẽ được xuất hiện trong clip behind the sence tại fan page Huda Beer.

Anh Vũ