Tối 29/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Văn Tân ký quyết định cho phép hoạt động trở lại một số dịch vụ trên địa bàn tỉnh. 

Theo đó, tỉnh này cho phép hoạt động trở lại các dịch vụ quán bar, karaoke, vũ trường, game, rạp chiếu phim, cơ sở massage ở vùng xanh và vùng vàng (theo cấp độ dịch của tỉnh được cập nhật thường xuyên tại địa chỉ http://bit.ly/CapdodichQuangNam).

Điều kiện để hoạt động đối với vùng xanh (cấp 1) và vùng vàng (cấp 2) tỉnh yêu cầu chủ doanh nghiệp, cơ sở các dịch vụ trên chịu trách nhiệm thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Người tham gia dịch vụ, người quản lý và nhân viên phục vụ tại vùng xanh yêu cầu đã tiêm ít nhất một liều vắc xin phòng Covid-19, hoặc đã khỏi bệnh trong vòng 6 tháng gần đây. Còn với vùng vàng phải tiêm đủ liều vắc xin phòng Covid-19.

Đối với vùng cam (cấp 3) và vùng đỏ (cấp 4) tiếp tục tạm dừng các dịch vụ không thực sự cần thiết nêu trên cho đến khi có thông báo mới.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Hồ Giáp

Sở Y tế TP.HCM đề xuất cho quán bar, vũ trường, massage hoạt động ở vùng xanh

Sở Y tế TP.HCM đề xuất cho quán bar, vũ trường, massage hoạt động ở vùng xanh

Sở Y tế vừa có tờ trình gửi UBND TP.HCM về việc triển khai thực hiện “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19" theo Nghị quyết số 128 của Chính phủ.