Trạm cứu hộ trái tim tập 10 lên sóng tối 1/4, ông Trường (Phạm Cường) cho người theo dõi Nghĩa và đã biết sự thật hắn đã có con riêng ở ngoài nên đã gọi con rể tới công ty để nói chuyện. Sau khi cho Nghĩa xem xong đoạn clip, ông Trường nói muốn nghe một lời giải thích từ con rể. Nhưng trái với dự đoán của ông, Nghĩa không những tỏ ra ăn năn hối lỗi mà còn lật tất cả các quân bài. 

Nghĩa công khai coi ông Trường như kẻ thù bao năm vì ông đã gây ra cái chết cho bố hắn năm nào. Nghĩa cũng thừa nhận chính mình đã gửi bài báo nhắc đến vụ án năm xưa cho ông Trường và không thể để Hà sinh con vì không muốn con mình gọi kẻ thù là ông ngoại.

Nghĩa tóm cổ áo, đẩy bố vợ xuống ghế và nói: "Tôi muốn ông chứng kiến những gì mà ông yêu quý nhất, tôi sẽ cướp hết. Những gì mà ông mong mỏi nhất, tôi sẽ không cho phép ông có. Làm sao tôi có thể để cho con tôi gọi kẻ thù của mình là ông ngoại được". 

434333673 838476254987797 6161619880504104062 n.jpg
Quang Sự và NSƯT Phạm Cường diễn xuất ấn tượng. 

Trích đoạn phim đã đẩy Trạm cứu hộ trái tim lên đỉnh điểm mâu thuẫn và bi kịch cùng diễn xuất ăn ý và quá ấn tượng của NSƯT Phạm Cường và Quang Sự. Đoạn clip cũng được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn với lượng xem lớn cùng vô số bình luận.

NSƯT Phạm Cường đã thể hiện xuất sắc nỗi thất vọng cùng cú sốc lớn của nhân vật khi phát hiện ra sự thật về Nghĩa. Cảnh ông lắp bắp hỏi lý do mình đã có mối thù nào với Nghĩa trong bộ đồ xộc xệch đã cho thấy bi kịch tận cùng của nhân vật.

Còn Quang Sự, một lần nữa khiến khán giả rợn người vì thể hiện trọn vẹn sự khốn nạn của Nghĩa với người mình đã gọi là bố bao năm nhưng cũng đồng thời là kẻ thù hắn hận tới xương tủy. Cảnh Nghĩa lấy tay gạt giọt nước mắt uất hận cho thấy diễn xuất nhập tâm và ấn tượng của nam diễn viên sinh năm 1984. Anh đã hoàn toàn lột xác so với vai Công trong Gia đình mình vui bất thình lình.  

434307309 838476248321131 7964947855739551691 n.jpg
Quang Sự diễn quá đạt vai Nghĩa. 

Trên các diễn đàn phim, khán giả bày tỏ sự bức xúc tột độ với tay con rể: Khốn nạn thật sự, chẳng muốn xem tiếp; Xem phim mà quá ức chế biên kịch và đạo diễn; Tên phim nên gọi là Trạm phóng hoả đốt nhà; Quá bức xúc; Phim ức chế quá, bao giờ tập cuối thì xem; Giá như vai Hà tinh khôn hơn, có linh cảm tốt hơn trong phim thì có lẽ đỡ bực hơn khi xem phim...

Đồng thời người xem cũng đồng thời dành lời khen cho hai diễn viên với màn hóa thân xuất sắc: Con rể và bố vợ diễn như không diễn; Hai diễn viên diễn đạt kinh khủng khiến người xem tức sôi máu; Quang Sự và NSƯT Phạm Cường diễn quá hay; Quang Sự diễn như lên đồng, quá xuất sắc.... là bình luận của khán giả. 

432766910 10231094234166627 4980372177293597528 n.jpg
Quang Sự nói, bản thân anh cũng thấy nhân vật mình đóng quá dã man. 

Chia sẻ với VietNamNet sau khi Trạm cứu hộ trái tim tập 10 lên sóng, Quang Sự cho biết: "Qua phân đoạn hôm qua, ở góc nhìn của một khán giả và bản thân, tôi thấy nhân vật Nghĩa ở thời điểm này quá dã man. Nên phản ứng của khán giả từ lên án đến ghét bỏ nhân vật Nghĩa tôi hoàn toàn hiểu được. Đây là phim truyền hình dài hơi nên sẽ còn nhiều uẩn khúc phía sau, từ từ mọi sự sẽ rõ ràng hơn nên mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ Trạm cứu hộ trái tim".

Khán giả chửi nhân vật Nghĩa nhưng lại dành cơn mưa lời khen về diễn xuất cho Quang Sự, anh thấy sao? Trước câu hỏi này, nam diễn viên chia sẻ: "Nhận lời khen về chuyên môn, diễn xuất của khán giả, tôi thấy mình đang cố gắng hoàn thành tốt nhân vật Nghĩa. Giai đoạn Nghĩa ở cuối phim còn khá dài nên tôi cần làm cách tốt nhất. Lời động viên của khán giả cũng là lờ nhắc nhở tôi cố gắng để sau này hoàn thiện bản thân nhiều hơn, làm các nhân vật đa dạng hơn và làm tốt chuyên môn của mình".