UBND TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) thu hồi giấy phép kinh doanh và tạm dừng hoạt động đối với thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury vì vi phạm phòng, chống dịch Covid-19. Lý do là thẩm mỹ viện này tổ chức khai trương, có chương trình ca nhạc hát karaoke với sự tham gia của nhiều người, trong đó có nghệ sĩ Quang Tèo.

{keywords}
Lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm đối với thẩm mỹ viện Minh Châu Asian. (Ảnh Dân Trí)

Trao đổi với VietNamNet, nghệ sĩ Quang Tèo cho biết: "Tôi xuất thân vừa là nghệ sĩ, vừa là một sĩ quan quân đội nên tự ý thức được bản thân phải tuân thủ theo luật của nhà nước. Trước khi đi tôi đã tìm hiểu rất kỹ, tỉnh Lâm Đồng hiện tại không có ca mắc nào, tôi cũng khai báo y tế đầy đủ trước khi lên máy bay.

Ở Lâm Đồng hiện tại các hàng quán vẫn được phép mở. Theo luật của tỉnh thì cấm tập trung trên 30 người và không được tổ chức sự kiện ngoài mặt đường. Chính vì vậy chúng tôi đã chỉ khai trương nội bộ với 10 người và làm trong nhà.

Anh cho biết, sự có mặt của mình không phải công việc làm ăn mà do chủ của cửa hàng là một người em mời tới dự. Tất cả chỉ làm nội bộ, khoảng hơn 10 người.

{keywords}
Nghệ sĩ Quang Tèo

Nói về việc ca hát ồn ào, Quang Tèo cho biết: "Sau khi ngồi ăn tôi thấy có một chiếc loa kéo, nên mới vui vui bảo đưa mic để hát thử một bài, mọi chuyện hoàn toàn chỉ diễn ra nội bộ trong nhà, không hề tụ tập, mở tiệc rầm rộ như mọi người nghĩ đâu. Kể cả trong ảnh bị chụp lén bạn có thể thấy căn phòng tôi ngồi rất nhỏ, chỉ có một dãy bàn".

Anh cho hay khi cơ quan chức năng có mặt, gọi đủ mọi người trong nhà xuống chỉ có 23 người, như vậy là vẫn đúng luật dưới 30 người. Hiện nghệ sĩ Quang Tèo vẫn ở lại Lâm Đồng vì bị lỡ vé máy bay.

Nghệ sĩ Quang Tèo tên thật là Nguyễn Tiến Quang, là một sĩ quan quân đội, từng công tác tại Nhà hát Kịch nói Quân đội.

Mỹ Duyên

Hồng Vân cúi đầu xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm không đúng sự thật

Hồng Vân cúi đầu xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm không đúng sự thật

"Tôi xin cúi đầu nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo", NSND Hồng Vân viết trong tâm thư.

Hoài Linh bị tố chưa chuyển hơn 14 tỷ đồng từ thiện

Hoài Linh bị tố chưa chuyển hơn 14 tỷ đồng từ thiện

Các thông tin về việc Hoài Linh bị tố chưa giải ngân khoản tiền hơn 14 tỷ đồng kêu gọi giúp đỡ đồng bào lũ lụt miền Trung từ 6 tháng trước.

Thu hồi giấy phép thẩm mỹ viện khai trương chui giữa mùa dịch

Thu hồi giấy phép thẩm mỹ viện khai trương chui giữa mùa dịch

UBND TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) thu hồi giấy phép kinh doanh và tạm dừng hoạt động đối với thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury vì vi phạm phòng, chống dịch Covid-19.