- Nghệ sĩ Quang tèo cho biết sau khi "chia tay" Giang còi vì bận công việc riêng anh đã tìm được bạn diễn mới, đó là nghệ sĩ... Bình Trọng.


Sản phẩm làm chung của Quang tèo và Bình Trong là bộ phim hài "Người bệnh - con bệnh" với nội dung lên án sự nhẹ dạ cả tin, lối sống a dua theo phong trào của một số người thường nghe theo những tin đồn thất thiệt nên bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt chữa bệnh theo những phương pháp lừa đảo...


Ở phim hài này NSƯT Trần Nhượng phụ trách nội dung và theo lời tiết lộ của đạo diễn Bình Trọng - con trai nghệ sĩ Trần Nhượng thì khi mang sản phẩm đi duyệt không bị cắt sửa gì, khác với những sản phẩm trước đó do anh tự sản xuất và viết kịch bản luôn bị cơ quan cấp phép chỉnh sửa khá nhiều.

Bình Trọng trong một cảnh quay

Hậu trường thực hiện phim hài này, theo lời nghệ sĩ Bình Trọng - con trai của NSƯT Trần Nhượng thì trong một cảnh quay anh đã bị một chú bò dở quẻ... húc túi bụi. "Chỉ có một cảnh quay thôi nhưng chúng tôi đã phải thực hiện rất mất thời gian và ngoài việc đổ mồ hôi công sức, cá nhân tôi còn phải đổ máu vì bị bò húc" - đạo diễn kiêm diễn viên Bình Trọng nói. 

Gia đình nghệ sĩ Bình Trọng.

Có vợ trẻ và từng được phong là "người đẹp Hải Dương" nhưng nghệ sĩ Bình Trọng bảo không tận dụng để bà xã tham gia diễn xuất như một số đạo diễn khác hay làm. "Vợ tôi vốn là một luật sư.  Đi với tôi, ai cũng bảo chênh lệch vì cô ấy trẻ và đẹp hơn tôi nhiều. Tôi quan niệm trong tổ ấm riêng của mình một người làm người của công chúng là đủ rồi" - nghệ sĩ Bình Trọng nói.

Một số cảnh quay khác trong  bộ phim hài:

"Bác sĩ làng" đang chữa bệnh cho một bệnh nhân bị gãy chân

Bác sĩ đang chuẩn bị mổ trên lán ở giữa làng được tường thuật trực tiếp.

Thầy lang bắt bệnh.

Sơn Hà
Ảnh: Nguyễn Hoàng